Nội dung
Đàn ông chỉ khi say mới thật lòng với bạn thì có ý nghĩa gì

Ảnh nguồn internet

Tôi có cô bạn thân, chia tay mối tình đầu trong day dứt bởi vì giận hờn mà xa nhau. Dù níu kéo thế nào người yêu cũng không quay về. Suốt một thời gian dài sau đó, cô ấy đau khổ, trách móc mình.

Cho đến khi nguôi ngoai được và quen người mới thì anh chàng kia lại xuất hiện, nhưng không phải vì yêu thương mà quay về. Anh ta trở về với bạn tôi trong những cơn say.

Cũng đã 2 năm trôi qua, anh thì đã có rất nhiều người đến sau cô, còn cô vẫn vậy. Bởi tin rằng người anh thực sự yêu, thực sự cần chỉ có cô, anh càng có nhiều cuộc tình chóng vánh, cô càng tin vào điều đó.

Chính những lời nói mất kiểm soát khi say của anh ta, khiến cô đánh mất đi những cơ hội được yêu thương khác.

Thế rồi sao? Chẳng sao cả, bởi anh ta vẫn yêu thêm người mới, vẫn sống cuộc sống của riêng anh ta. Còn cô bạn tôi, vẫn u uất, dằn vặt với tình yêu của mình. Cũng có lần tôi hỏi nếu như anh ta thực sự không hề yêu thương, cần cô nữa, cô có đến với người mới không?

Bạn tôi nói rằng, bởi trong lòng tin và hi vọng sẽ bên nhau, nên dù đau lòng, cô đơn đến mấy vẫn sẽ đợi. Cho tới một ngày anh thực sự tìm được một người san sẻ, tâm đầu ý hợp khác.

Vậy đấy, chính những cuộc điện thoại, những lần anh ta tìm đến khi say khiến cô gái của tôi tin rằng, sâu thẳm, anh ta luôn yêu thương và cần cô, chỉ là anh ta không dám thừa nhận. Vì một lý do nào đó, anh ta phủ nhận nó.

Điều đó có tệ không? Chắc hẳn không phải chỉ mình cô bạn tôi tin vào sự chân thành của đàn ông khi say. Và cũng bởi phụ nữ, đàn ông nói một thì huyễn hoặc lên mười.

Có lẽ, bị ngấm quá nhiều tiểu thuyết ngôn tình, xem quá nhiều bộ phim lãng mạn thì con người ta mới ảo vọng đến như thế về đàn ông. Bởi thực ra, đàn ông là giống loài vô cùng đơn giản: Yêu sẽ nói, đói sẽ ăn. Chẳng có lý do gì để anh ta không làm thế.

Còn những lời nói khi say kia ư? Tôi cho nó là thật lòng, sâu thẳm anh ta trân trọng người con gái đã yêu thương, chờ đợi mình. Nhưng điều đó thì có nghĩa lý gì, để mà nương vào và hi vọng?

Đàn ông chỉ khi say mới thật lòng với bạn thì có ý nghĩa gì

Ảnh nguồn internet

Đàn ông chỉ đến tìm bạn khi say, chỉ thực lòng dốc hết tâm can với bạn khi say. Còn khi tỉnh lại, anh ta có thể nói rằng anh ta không nhớ gì cả. Kỳ thực có ai quên đâu, chỉ là anh ta không muốn thừa nhận ý nghĩa của sự dốc lòng đó.

Vậy thì hành động này khác gì một trò chơi? Tình yêu của bạn đâu chỉ trông chờ vào những phút giây ngắn ngủi khi anh ta say đó? Nếu khi say anh ta tìm đến bạn, bộc lộ những tâm tư mà bấy lâu kìm nén, rồi khi tỉnh lại, anh ấy biết cám ơn rượu đã giúp mình dũng cảm bày tỏ, có cơ hội được yêu bạn lần nữa, thì bạn có thể trân trọng.

Còn hành động chẳng khác gì trò chơi, thể hiện anh ta là một người vô trách nhiệm và ích kỷ. Anh ta chỉ biết quan tâm đến cảm xúc của mình, được nói ra điều mình muốn, mà không hề nghĩ rằng nó sẽ xáo trộn cuộc sống của bạn như thế nào vậy thì anh ta yêu thương gì bạn? Phút giây không tỉnh táo đó, anh ta có quyền nhớ đến bất kỳ ai, nhưng khi tỉnh táo, anh ta lại ở cạnh một người phụ nữ khác, vậy bạn hi vọng vào điều gì?

Lời đàn ông nói, chỉ nghe chứ không tin. Lời đàn ông khi say lại càng không đáng tin và không đáng để hi vọng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm