Nội dung
Dưới đây là một số loại rau quả giàu dinh dưỡng với hàm lượng nước cao giúp cơ thể luôn đủ nước.

Xoài: Nếu da của bạn thường xuyên bị khô, hãy ăn xoài. Xoài chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất đặc biệt là vitamin A. Vitamin A giúp bình thường hóa quá trình sản sinh và chu kỳ sống của các tế bào da.

5 loại rau quả giàu dinh dưỡng và bổ sung nước cho cơ thể

Lựu là một nguồn bổ sung nước tuyệt vời và giàu chất oxy hóa. Chúng có thể là nguồn polyphenon phong phú nhất. Sự kết hợp độc đáo của các chất trong quả lựu làm tăng khả năng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời, từ đó có thể ngăn ngăn ngừa tổn thương da.

5 loại rau quả giàu dinh dưỡng và bổ sung nước cho cơ thể

Quả bơ có vẻ như không giống một loại thực phẩm nhiều nước nhưng loại quả này chứa nhiều kẽm và chất béo lành mạnh, chất xơ, giúp cơ thể giữ nước. Các chất bão hòa đơn trong quả bơ chứa axit oleic được cho là cải thiện hàm lượng chất béo trong cơ thể.

5 loại rau quả giàu dinh dưỡng và bổ sung nước cho cơ thể

Dưa chuột không chỉ ít calo, chúng còn chứa rất nhiều nước. Ngoài ra, dưa chuột là nguồn silica tuyệt vời, đây là một khoáng chất vi lượng bổ sung sức mạnh cho các mô liên kết. Đừng gọt vỏ dưa chuột vì nó chứa nhiều vitamin A, C và acid folic.

5 loại rau quả giàu dinh dưỡng và bổ sung nước cho cơ thể

Súp lơ xanh và các loại rau xanh khác như rau bina chứa nhiều acid alpha lipoic - chất chống oxy hóa giúp hòa tan chất béo, nước và chất chống viêm. Bạn có thể chế biến súp lơ xanh theo nhiều cách như cho vào món salat.

5 loại rau quả giàu dinh dưỡng và bổ sung nước cho cơ thể

Tin Update
  • 15/10/15 16:56 Lịch tiêm chủng cho trẻ bố mẹ cần biết
  • 15/10/15 16:55 4 cách giúp xác định giới tính thai nhi
  • 15/10/15 16:53 9 lời khuyên khi chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa lạnh
  • 15/10/15 16:52 9 lợi ích của nước chanh với các mẹ đang cho con bú

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm