Nội dung

Từ sản phẩm handmade đạt chuẩn đến mỹ phẩm thiên nhiên an toàn

Ngay từ khi còn là sinh viên, Hồng Thương đã rất mê làm mỹ phẩm handmade. Thương nhận ra các loại mỹ phẩm mình tự tay làm thực sự hiệu quả hơn bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Điều đặc biệt hơn cả là những sản phẩm của cô lại không gây hại gì cho da, cho môi sau khi ngưng sử dụng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính bản thân mình được trải nghiệm những thành quả ngọt ngào này, từ đó Thương lại càng say mê tìm tòi, học hỏi, để tạo ra các sản phẩm handmade cho bạn bè và người thân cùng sử dụng.

 Zozomoon từ handmade thành thương hiệu tên tuổi

Chị Hồng Thương – Người đồng sáng lập thương hiệu Zozomoon

Cũng vào thời điểm đó, trên thị trường bắt đầu xuất hiện tràn lan các loại mỹ phẩm handmade mà từ khâu đóng gói đến quy trình chế tạo đều khiến Hồng Thương giật mình. Thương cho hay: “Mỹ phẩm handmade thực ra có tác động sâu hơn vào da và mang đến hiệu quả tốt hơn, an toàn hơn nhờ không có các thành phần hóa chất, dược chất. Tuy nhiên nếu quy trình làm không đúng chuẩn và không hợp vệ sinh thì lại đem đến những tác hại không ngờ cho người sử dụng”.

Nghĩ vậy Thương quyết tâm đẩy mạnh hơn việc chế tạo và sản xuất của mình. Cũng từ đó thương hiệu Zozomoon ra đời và đến nay Zozomoon đã thật sự trở thành người bạn thân thiết của phái đẹp.

 Zozomoon từ handmade thành thương hiệu tên tuổi

Hiện tại, thương hiệu Zozomoon có rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da khác nhau 

Không giấu giếm bí quyết làm mỹ phẩm handmade

Nhờ những nỗ lực đẩy mạnh bán hàng ra toàn quốc, tính đến nay Zozomoon đã xây dựng thành công 45 đại lý, hơn 60 chi nhánh và hàng trăm cộng tác viên phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Và giải thưởng danh giá nhất mà thương hiệu này đạt được chính là giải thưởng “Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam 2015” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

 Zozomoon từ handmade thành thương hiệu tên tuổi

Zozomoon đạt giải Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc nhất Việt Nam

Là đại diện của thương hiệu, cô gái với khuôn mặt tròn tươi tắn Hồng Thương ngày nào cuối cùng cũng nâng tầm mỹ phẩm handmade lên tầm thương hiệu. Không chỉ dừng lại ở đó, Thương còn muốn đông đảo các bạn gái đều có kiến thức về mỹ phẩm và có thể tự làm ra mỹ phẩm cho chính mình. Nghĩ là làm, Thương nhanh chóng cùng công ty triển khai các khóa đào tạo làm mỹ phẩm handmade cho các chị em. Và Zozomoon là một trong những thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam thực hiện các khóa học này.

 Zozomoon từ handmade thành thương hiệu tên tuổi

Với khuôn mặt tròn tươi tắn, Hồng Thương chính là đại diện thương hiệu do chính mình đồng sáng lập

Không những tâm huyết với nghề mà ở Hồng Thương còn có sự cởi mở đáng mến. Ở vị trí của Hồng Thương nếu là một người khác, chắc chắn sẽ giữ lại tất cả những điều này làm bí quyết kinh doanh riêng. Nhưng với Hồng Thương thì khác, cô không giấu nghề mà lựa chọn cách hướng dẫn tận tình để bạn gái biết cách lựa chọn thông minh trong làm đẹp. Hiện tại Hồng Thương đang không ngừng nỗ lực hơn nữa để đưa thương hiệu Zozomoon phát triển một cách hoàn thiện theo quy chuẩn quốc tế. Đây chính là chìa khóa để Zozomon tiếp cận khách hàng thế giới.

 Zozomoon từ handmade thành thương hiệu tên tuổi

Sử dụng những sản phẩm do chính mình làm ra, Hồng Thương luôn tự tin với làn da tươi trẻ của mình

Giúp bạn gái sử dụng mỹ phẩm an toàn, hiệu quả chính là tiêu chí hàng đầu trong mọi hoạt động của Zozomoon. Thực tế cũng cho thấy những thành quả mà Zozomoon đạt được trong suốt thời gian qua cũng không nằm ngoài 2 tiêu chí này. Chính vì lẽ đó Zozomoon luôn tự hào là người bạn thân thiết và giữ được một chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV TMDV Cnet International

Địa chỉ: 757 Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Phone: 08 3511 2012

Hotline: 0932 682 795

Website: myphamzozomoon.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trải nghiệm hành trình đẹp hơn mỗi ngày cùng nàng Mega.

Ngoài thành công trong công việc, người phụ nữ hiện đại và thông minh còn phải biết yêu cái đẹp và làm đẹp một cách khoa học thì mới vun giữ được hạnh phúc gia đình. Muốn có kiến thức để làm đẹp đúng cách, chị em hãy đồng hành cùng “Nàng Mega” để trải nghiệm cảm giác “đẹp hơn mỗi ngày” nhé.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm