Nội dung
 zenfone 3 được bình chọn chụp đẹp hơn huawei p9
 

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Zenfone và huawei P9, đã có 525 lượt bình chọn. Trong đó, Phone 1 đạt 40 % với 212 phiếu trong khi Phone 2 là 60% với 313 phiếu. Phần lớn các độc giả đều cho rằng khả năng chụp của hai máy khá ngang tài ngang sức. 

Kết quả: Phone 1 là Huawei p9 còn Phone 2 là Zenfone 3. 

Trong nhiều lượt bài đọ camera giấu mặt thì đây là một trong những lần có kết quả ít sự chênh lệch nhất. Ngoài ra, cũng không nhiều độc giả dự đoán được chính xác tên của từng model. Phone 2 (Zenfone 3) được đánh giá chụp ngược sáng và thiếu sáng tốt trong khi Phone 1 (Huawei P9) có độ chi tiết khi chụp đủ sáng tốt hơn. 

Ở khung cảnh thứ nhất, P9 cho hình ảnh màu sắc đậm hơn nhưng lại tối hơn so với Zenfone 3. Ở khung cảnh thứ hai, độ chi tiết của P9 tốt hơn nhiều khả năng là do sở hữu hai camera trong đó có một chỉ thu ảnh đen trắng bắt chi tiết tốt hơn so với cảm biến thông thường. Trong khi đó, ở khung cảnh ngược sáng, zenfone 3 vẫn hiển thị được nhiều chi tiết ở vùng quá sáng trong khi vùng quá tối vẫn đủ để quan sát. 

 zenfone 3 được bình chọn chụp đẹp hơn huawei p9

Xem ảnh chụp thử từ Zenfone 3 và Huawei P9

Camera của P9 sở hữu ống kính khẩu độ f/2.2, tiêu cự 27 mm (tham chiếu khổ phim 35 mm). Máy lấy nét dựa trên sự kết hợp của ba yếu tố là laser, độ tương phản và tính toán độ sâu (được lấy từ kết quả giữa sự khác nhau mà hai camera thu được). Máy cũng có đèn flash LED kép nhưng không có tính năng ổn định quang học OIS. Hai ống kính trên máy sử dụng cho việc chụp trước lấy nét sau, giả lập xóa mờ phông nền như các máy ảnh chuyên nghiệp.

Trong khi đó, Zenfone 3 trang bị cảm biến độ phân giải tới 16 megapixel, khẩu độ mở f/2.0, khả năng lấy nét bằng lase, theo pha. Ngoài ra, đây cũng là model hiếm hoi trang bị khả năng chống rung quang học OIS 4 trục cùng đèn flash kép hai tông màu.

 zenfone 3 được bình chọn chụp đẹp hơn huawei p9

Huawei P9 và Zenfone 3. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm