Nội dung

Tại triển lãm xe điện và năng lượng Sơn Đông (Tế Nam, Trung Quốc), Yuelang X1, chiếc ôtô điện sản xuất bởi liên doanh Công ty điện Hà Bắc và tổng công ty năng lượng mới ở tỉnh Giang Tô.

 yuelang x1 - xe điện nhái range rover

Chiếc xe điện có kiểu dáng sao chép từ Range Rover, từ lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, cản trước sau, thậm chí có cả dòng chữ "Range" và lỗ thông hơi trên nắp ca-pô. Ở phía sau, liên doanh sản xuất xe điện cũng "nhái" cả cụm đèn hậu, cản sau.

Yuelang X1 có chiều dài 3.100 mm, rộng 1.500 mm và cao 1.600 mm. Chiều dài cơ sở 1.200 mm và trọng lượng 600 kg. Xe sử dụng động cơ điện 3 Kw cho tốc độ tối đa 50 km/h và hoạt động trong phạm vi 120 km.

Nội thất của Yuelang X1 chủ yếu bằng nhựa và trang trí thêm gỗ, bảng đồng hồ cơ kết hợp với kỹ thuật số hiển thị số km và thời lượng pin. Trên bảng điều khiển trung tâm có màn hình LCD để phát nhạc MP4.

Yuelang X1 "nhái" Range Rover có giá bán 4.500 USD.

>Thêm ảnh Yuelang X1 "nhái" Range Rover

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm