Nội dung

Sau một năm trình làng phiên bản Sirius Fi, hãng xe Nhật tiếp tục cải tiến mẫu xe số phổ thông, nhằm hướng tới hình ảnh chiếc xe thể thao và tiết kiệm.

So với phiên bản trước, xe sử dụng đèn pha halogen mới, phần đầu xe tiếp xúc với xi-nhan được thiết kế đầy đặn hơn. Điểm khác biệt nữa đến từ phần trong của yếm xe khi được sơn màu cùng với tông màu thân xe, bên cạnh đó tem xe được làm mới với nhiều nét thể thao chạy dọc thân xe.

 yamaha việt nam giới thiệu sirius fi 2014

yamaha sirius Fi 2014.

Một điểm thường bị chê trên Sirius đời cũ là tay nắm đơn giản, không ăn nhập với tổng thể thì nay đã được khắc phục bằng loại mới, vuốt nhọn và sơn cùng màu thân xe. Không gian cốp mở rộng lên 9,2 lít, chứa vừa một mũ bảo hiểm nữa đầu cùng áo mưa. Ngoài ra lần này xe cũng có thêm bản vành nan hoa.

Sirius Fi 2014 vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn 114 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử cho công suất 8,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Bình xăng dung tích 3,9 lít, xe sử dụng phanh đĩa ở bánh trước và phanh đùm (tang trống) cho bánh sau. Hộp số 4 cấp. Khối lượng ướt 99 kg, chiều cao yên 775 mm.

yamaha sirius fi 2014 có giá 21 triệu và sirius rc fi 2014 có giá 23 triệu.

 yamaha việt nam giới thiệu sirius fi 2014

Phía bên trong yếm xe sơn kiểu mới.

 yamaha việt nam giới thiệu sirius fi 2014

Tay nắm thiết kế mới thể thao hơn.

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm