Nội dung

Sau 5 tháng ra mắt khách hàng Việt và bán xe thông qua cách đặt hàng trực tuyến cho R3, Yamaha thông báo tạm dừng phương thức này và áp dụng cách bán trực tiếp tại các đại lý Sport Shop.

 yamaha r3 có giá mới 155 triệu đồng

yamaha r3 không còn nhận hàng online.

YZF- r3 tiếp nối truyền thống tiên phong mà Yamaha từng có với Exciter và FZ150i tại thị trường Việt. Mang nhân tố thể thao kế thừa từ dòng R-serie, R3 thuận lợi sử dụng con đường các tiền bối mở sẵn để tiếp cận khách hàng.

R3 sở hữu kiểu đèn pha đôi, kính chắn gió giúp phần đầu gọn gàng phong cách MotoGP. Khoảng cách từ tay lái, độ gù bình xăng, mặt đồng hồ, kính chắn gió cân đối. Trong khi những chi tiết chưa hài hoà như ống xả hơi to, thô và những phần nhựa chưa sắc nét.

Yamaha trang bị cho R3 động cơ xi-lanh đôi song song dung tích 321 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 41,5 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Chiều cao yên của R3 ở mức 780 mm, tương đương với mẫu xe ga Yamaha Grande, nên khá phù hợp với vóc dáng người Việt. Bảng đồng hồ analog kết hợp điện tử. Mẫu sportbike có trọng lượng 169 kg, khoảng sáng gầm 160 mm.

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha R3 giá 155 triệu đồng. Mẫu sportbike cạnh tranh với Kawasaki Ninja 300 chính hãng hay Honda CBR300R nhập khẩu tư nhân cùng có giá dưới 200 triệu đồng.

>>Thêm ảnh Yamaha R3 tại Việt Nam

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm