Nội dung

Tiếp nối thành công từ đại hội y-rider tổ chức hàng năm, yamaha tiếp tục tổ chức sự kiện chủ đề “Y-Motor Sport - Vững tay lái, trọn đam mê”. Đây là sân chơi lần đầu tổ chức dành cho các biker với các dòng xe côn tay thể thao, bắt đầu tại TP HCM và sau đó diễn ra thành chuỗi có tính liên tiếp trải đều ở một số tỉnh thành lớn cho đến cuối năm 2016.

Sự kiện là cơ hội để những biker, là những fan của Yamaha tại Việt Nam có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, đặc biệt là những người đang sở hữu xe Yamaha nói chung.

 y-motor sport đầu tiên tổ chức tại tp hcm

Riêng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe máy này đã có chặng đường 17 năm phát triển không ngừng, đem đến những sản phẩm phù hợp bên cạnh tính thể thao đặc trưng dành cho giới trẻ. Đó là sự quyết tâm duy trì đặc tính DNA thể thao mạnh mẽ, truyền cảm hứng và chinh phục hàng triệu tín đồ say mê tốc độ với các dòng xe thể thao đem lại cảm giác lái phấn khích.

Tại sự kiện, các rider được trải nghiệm những chiếc xe côn tay thể thao thực thụ, những hoạt động ngoài trời hữu ích cho người sử dụng xe, tận mắt ngắm những chiếc siêu môtô đình đám của hãng như: YZF-R1, YZF-R6 và cả những mẫu xe côn tay phân khối lớn sắp được phân phối như MT-03, MT-07, MT-09...

 y-motor sport đầu tiên tổ chức tại tp hcm

Khu trưng bày xe thể thao của Yamaha.

Bên cạnh đó, còn có những thương hiệu phụ trợ nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện như: bugi NGK, lốp xe Inoue, cứu hộ xe máy JBR, mũ bảo hiểm HJC...

Đặc biệt, tiết mục gây ấn tượng và cuốn hút các fan của Yamaha là chương trình Yamaha Riding Acdemy (YRA). Các rider được tự tay cầm lái và trải nghiệm tất cả các mẫu xe côn tay thể thao “đỉnh” của hãng như Exciter 150, FZ150i, YZF-R3 và MT-03 và cả M-Slaz 150 phân khối hoàn toàn mới.

 y-motor sport đầu tiên tổ chức tại tp hcm

Các huấn luyện viên Yamaha hướng dẫn cách điều khiển xe côn tay.

Trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, riêng khu vực YRA hầu như tất cả các mẫu xe chạy thử của hãng không được nghỉ ngơi, có lẽ tình yêu mà các rider dành cho những mẫu xe côn tay thể thao của hãng quá lớn, không chỉ nam giới, mà cả phái đẹp cũng đăng ký lái thử.

Các chuyên gia hàng đầu của hãng còn tổ chức chương trình hướng dẫn và nâng cao kỹ năng lái xe côn tay dành cho khách hàng. Đó là hành trang kiến thức giữa lý thuyết và thực tế để bắt đầu hành trình chinh phục đam mê.

Các sự kiện cho thấy Yamaha vẫn trung thành với chiến lược phát triển các dòng xe thể thao, mang đến sự tươi mới và phong cách năng động hơn cho người sử dụng xe tại Việt Nam.

Nhằm đem lại những trải nghiệm ấn tượng hơn cho khách tham quan, cuộc thi điều khiển xe côn tay Revkhana chính thức trở thành một hoạt động không thể thiếu trong chuỗi sự kiện Y-Motor Sport - Vững tay lái, trọn đam mê. Hoạt động được tổ chức rộng mở hơn, ở quy mô lớn và bài bản hơn dành cho khách hàng của nhiều dòng xe thể thao Yamaha khác nhau và đông đảo giới mộ điệu xe côn tay thể thao.

Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, nhưng phần nào Yamaha đã thành công trong việc tạo nên sân chơi mới cho khách hàng, đặc biệt là những tín đồ xe côn tay. Minh chứng rõ nét là tất cả các khu vực trong khuôn viên sự kiện luôn chật kín người xem, tất cả cùng tạo nên bầu không khí sôi động và trẻ trung.

Lịch trình dự kiến của các chương trình y-motor sport tiếp theo xem tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm