Nội dung
Mới đây cộng đồng mạng cùng truyền tay nhau bức ảnh với lời tựa “Hãy yêu thương mẹ như chính mẹ yêu thương chúng ta” làm xao xuyến lòng người.

Trong ảnh là cách mẹ chăm sóc con, nâng niu con khi còn nhỏ và ngược lại là cảnh con cái chăm sóc mẹ lúc về già. Hình ảnh này gợi cho ta lòng hiếu thảo, biết ơn với bậc sinh thành. Bởi cha mẹ là người đã sinh ra và nuôi dưỡng chúng ta trưởng thành.

Xúc động tấm hình yêu thương mẹ như chính mẹ yêu ta

Bức hình thể hiện tấm lòng của người làm mẹ và lòng biết ơn của con cái

Bức hình này đã phần nào chạm được vào trái tim của mỗi người, bởi xung ta vẫn bắt gặp những hình ảnh đối lập con cái ngược đãi bố mẹ hay bố mẹ hành hạ con cái mà các phương tiện truyền thông đã đưa.

Xúc động tấm hình yêu thương mẹ như chính mẹ yêu ta

Bức hình đang được chia sẻ rộng rãi
Ngay khi được chia sẻ rộng rãi trên các trang cá nhân, bức ảnh đã thu hút hơn 2 ngàn lượt like và nhiều bạn trẻ đã không kìm nén được cảm xúc.

Bạn trẻ có nickname Nam Lun nói: "Điều đó rất đáng quý, nhưng ở đời có mấy ai làm được điều này? Càng lớn tình cảm đối với cha mẹ càng lạnh lùng hơn. Vì thế mỗi chúng ta nên biết quý trọng”.

Còn bạn có nickname Đăng Long giật mình nhận ra: “Con yêu mẹ. Con xin lỗi mẹ rất nhiều”.

Xúc động tấm hình yêu thương mẹ như chính mẹ yêu ta

Nhiều chia sẻ bình luận

Không chỉ dừng lại ở những lời nói mà nhiều bạn trẻ còn biểu thị bằng hình trái tim cho bức hình này.

Xúc động tấm hình yêu thương mẹ như chính mẹ yêu ta

Và hàng dài trái tim giành cho bức hình này

Với thông điệp hãy yêu thương mẹ như chính mẹ đã yêu thương chúng ta, bức hình này một lần nữa đã khơi gợi lên đạo đức và truyền thống tốt đẹp về tình mẫu tử.

Lan Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹ ơi, hạnh phúc là gì?

Mẹ mỉm cười, xoa đầu con rồi nhẹ nhàng nói: “Hạnh phúc rất đơn giản, chỉ là do cách con nhìn nó như thế nào, cách chấp nhận và thái độ của...

Xem thêm  

Con xin lỗi

Tôi đến với em bởi lòng thương và cũng có một chút gì đó là tham vọng. Em là cô gái Hà thành, tôi một anh chàng tỉnh lẻ, bôn ba nơi đất khách quê...

Xem thêm