Nội dung

Xuân Lan nói: "Mỗi ngày đi qua, chúng ta cảm nhận được những biến chuyển của đời sống. Và thời trang không đứng ngoài dòng chảy đó. Những vẻ đẹp muôn màu của thời trang là nguồn cảm hứng vô tận, đặc biệt hơn với những người yêu thích và chọn nó làm cái nghề của mình".

Xuân lan mời công trí trở lại sân khấu thời trang

Người mẫu Xuân Lam làm đạo diễn Sense Fashion Show. Ảnh: Quân Ngọc.

Cảm xúc đó chưa bao giờ mất đi mà mỗi ngày dường như càng lớn mạnh thêm trong trái tim của nữ siêu mẫu. Để giải tỏa, Xuân Lan cùng công ty Tài Hoa Việt quyết định thực hiện Sense Fashion Show, đánh dấu sự trở lại trong công tác đạo diễn của Xuân Lan từ sau chương trình Đẳng cấp thời trang cách đây 4 năm.

"Đích thân tôi cùng stylist Nguyễn Vũ ra tận Phan Thiết, đi sâu vào những đồi cát để tìm cho ra những cành khô, khẳng khiu mang về Sài Gòn dựng cảnh. Một khu rừng thời trang đầy màu sắc trong một không gian lung linh, huyền ảo sẽ hiện ra, ngay trên sân khấu", Xuân Lan chia sẻ. Trong khu rừng đó, lần lượt 4 mùa xuân, hạ, thu, đông sẽ đi qua với những sưu tập được thiết kế phù hợp, sáng tạo riêng cho chương trình.

Sense Fashion Show diễn không chỉ đánh dấu một Xuân Lan cá tính với nhiều ý tưởng bay bổng ở khâu dàn dựng, mà còn đưa Nguyễn Công Trí về đúng vai trò của một nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam.

"Chắc cũng gần 4 năm, Công Trí chưa trở lại sân khấu thời trang lớn. Bản thân tôi rất ngưỡng mộ những thiết kế của anh. Trang phục nào của anh cũng đẹp trong mắt tôi. Tôi đã mời và anh hứa sẽ thực hiện một sưu tập mùa đông ấn tượng, cực kỳ bay bổng để làm màn kết cho chương trình", Xuân Lan cho biết thêm.

Ngoài thiết kế, Công Trí cùng nhiếp ảnh Phạm Hoài Nam còn giúp cô bạn thân Xuân Lan ở ý tưởng đồ họa, thiết kế sân khấu, thiệp mời...

Xuân lan mời công trí trở lại sân khấu thời trang

Nhà thiết kế Trương Thanh Long trở lại với thời trang trong sưu tập về mùa hè. Ảnh: Quân Ngọc.

Nhà thiết kế Trương Thanh Long cũng đánh dấu sự trở lại với nghề sau thời gian dài theo đuổi công việc diễn xuất. Anh góp mặt với sưu tập mới dành cho mùa hạ. "Thật là một sự trùng hợp khi tôi, cũng 4 năm rồi, không xuất hiện với vị trí nhà thiết kế. Dù làm việc với vai trò nào diễn viên, người mẫu ảnh... thì với tôi, thời trang vẫn như ngọn lửa âm ỉ trong trái tim. Giờ là lúc nó được bùng phát", anh nói.

Với chủ đề mùa hạ, Trương Thanh Long mang đến cho khán giả những bộ quần áo đi biển gợi cảm và có chút "bốc đồng", được thể hiện trên các gam màu, cũng như xu hướng thiết kế thịnh hành trên thế giới.

Hai nhà thiết kế còn lại là Kelly Bùi, Hoàng Hải sẽ đảm trách các trang phục dành cho mùa xuân và mùa thu. Các mẫu quần áo, dù mang tính ứng dụng hay trình diễn đều được nhà tổ chức yêu cầu bảo đảm được tiêu chí đẹp về tổng thể.

Xuân lan mời công trí trở lại sân khấu thời trang

Người mẫu Lan Hương (trái), Ngọc Quyên (thứ 3 từ trái sang) có mặt tại buổi họp báo, chụp ảnh kỷ niệm cùng Xuân Lan và giám đốc Linh Phượng của Công ty Tài Hoa Việt. Ảnh: Quân Ngọc.

Chương trình quy tụ hầu hết gương mặt sáng giá của làng người mẫu như: Võ Hoàng Yến, Thu Hằng, Hà Anh, Ngọc Quyên, Kim Minh, Ngọc Thạch, Ngọc Oanh, Tuyết Lan, Vĩnh Thụy, Gia Ngọc, Quang Thịnh, Doãn Tuấn, Quang Hòa... Vận động viên Taekwondo Nguyễn Văn Hùng và người mẫu Hà Đăng, đang làm việc ở Italy cũng góp mặt.

Sense Fashion Show được Xuân Lan kỳ vọng sẽ diễn ra thường xuyên. Số đầu tiên có tên gọi Touch (Chạm) sẽ diễn ra vào tối 21/8 tại Khách sạn Asiana Intercontinental, TP HCM, với khoảng 400 khách mời.

An Nhiên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Vớt hè’ với thời trang Seven.AM

Đây là bộ sưu tập xuân hè 2011 cuối cùng của nhà thiết kế Matt Carter. Họa tiết độc đáo, đường nét thiết kế sáng tạo và chất liệu cao cấp ngoại nhập là những điểm mạnh của thời trang Seven.AM.

Xem thêm  

Yoshino ra mắt bộ sưu tập thu

Bộ sưu tập thu 2011 sử dụng gam màu vàng là chủ đạo trên form dáng cổ điển của sơmi. Các thiết kế tập trung vào sự biến hóa của họa tiết với phong cách trẻ trung.

Xem thêm  

Giày cao Maucci khuyến mãi mùa cưới

Từ ngày 9 đến 25/8, hệ thống phân phối Giaycao.com tại Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt tặng 15-50% giá bán đối với các model giày cao mà hệ thống phân phối.

Xem thêm