Nội dung

Tóc xoăn sóng nước đẹp Hàn Quốc hè 2017 cho nàng điệu đà phong cách Hàn Quốc đang trở thành cơn sốt trong mùa hè này. Với vẻ dịu dàng, trẻ trung, rất phù hợp cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính. Hãy cùng thoitrangkshop tham khảo các kiểu tóc xoăn sóng nước tuyệt đẹp để làm cho mình nhé.

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Tóc xoăn sóng nước đang là kiểu tóc Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Chưa bao giờ kiểu tóc xoăn sóng nước phong cách Hàn Quốc lại được phái đẹp tìm kiếm nhiều đến thế. Và một điều tất nhiên là khi một mốt thời trang tạo nên cơn sốt thì nó phải có những dấu ấn đặc biệt. Khác với các kiểu xoăn cổ điển lọn to như trong các bộ phim kinh điển của Hollywood luôn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp nhưng lại dễ tạo cảm giác nét đẹp bị già đi, tóc xoăn sóng nước Hàn Quốc nhẹ nhàng như những đợt sóng xô vào bờ, chầm chậm, dịu dàng nhưng muôn phần kiều diễm.

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và cá tính

Tóc xoăn sóng nước là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ mềm mại, thướt tha với sức say đắm và quyến rũ. Những lọn tóc xoăn được uốn tỉa một cách cầu kỳ sẽ khiến bạn như một nàng công chúa yêu kiều bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Ngọt ngào và đê mê, chắc chắn cánh mày râu không thể không dừng chân để ngắm nhìn vẻ đẹp quyến rũ và kiều diễm của các nàng đâu nhé.

  Tóc tết hai bên đẹp nhất năm nay 2017 được giới trẻ yêu thích

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Bạn có thể kết hợp với mái ngố, mái bằng hay rẽ mái đều tuyệt đẹp

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Đẹp quyến rũ là những gì bạn có thể cảm nhận được từ kiểu tóc này

Nếu như bạn cho rằng, tóc xoăn sẽ khiến bạn già đi so với tuổi thực của mình thì tóc xoăn sóng nước sẽ chứng minh một điều ngược lại khi nó luôn được lòng phái đẹp mọi lứa tuổi, chẳng thế mà từ những cô nàng đôi mươi đến các phụ nữ trung niên đều yêu thích và lựa chọn xoăn sóng nước là cách tôn vinh vẻ đẹp của bản thân.

Một điểm cộng nữa là xoăn sóng nước không quá kén khuôn mặt như kiểu tóc ngắn hay tóc xoăn lọn to. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt trái xoan yêu kiều thì xoăn sóng nước chắc chắn là sẽ sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh thì tóc xoăn sóng nước kết hợp với mái ngố sẽ biến bạn thành búp bê xinh đẹp đấy nhé. Và những eva sở hữu gương mặt hơi góc cạnh, cá tính cũng không phải băn khoăn nhiều nhé khi những lọn xoăn bồng bềnh sẽ ôm sát vào gương mặt và ẩn giấu đi những đường nét chưa được mềm mại và làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa và thanh tú hơn.

Xoăn sóng nước luôn lại vẻ trẻ trung và sang trọng cho bạn gái

  Kiểu tóc đen đẹp dài thẳng tự nhiên 2017 cho các bạn gái như sao Việt

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Cô nàng Tiffany luôn chọn cho mình style xoăn sóng nước đẹp mê hồn

Thật khó có thể tìm kiếm một kiểu tóc đẹp kiêu kỳ mà lại đa dạng trong phong cách kết hợp như kiểu tóc xoăn sóng nước Hàn Quốc. Nếu bạn yêu sự nhẹ nhàng và dễ thương thì kiểu mái xéo hay mái bằng trẻ trung kết hợp với xoăn sóng nước sẽ là một gợi ý đáng yêu đấy nhé. Hoặc đôi khi chỉ đơn giản là tóc ngôi giữa hay rẽ mái 3/4 cũng tôn lên vẻ đẹp vô cùng kiều diễm của khuôn mặt rồi

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Một màu nhuộm đẹp mắt luôn giúp bạn nổi bật giữa đám đông đấy nhé

Mái tóc đen óng ả với những lọn xoăn bồng bềnh luôn tạo được sức hút với người xung quanh nhưng đôi khi một chút màu sắc tươi tắn như nâu hạt dẻ hay thậm chí ánh đỏ cherry sẽ khiến bạn rực rỡ và nổi bật hơn đấy. Sự đa dạng trong phong cách của tóc xoăn sóng nước là ở chỗ có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau với các style khác nhau. Nhuộm highlight hay ombre cá tính đều là những cách thể hiện phong cách riêng biệt một cách tuyệt vời đấy bạn nhé. Và nếu bạn là cô nàng thích sự điệu đà thì tại sao không thử kết hợp với các phụ kiện như băng đô hay nơ cài tóc xem sao, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về vẻ đẹp trẻ trung và siêu dễ thương của chính mình đấy.

  5 kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng công sở lột xác sành điệu nổi bật

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Bạn cũng có thể chọn cho mình kiểu tóc ombre hoặc highlight đẹp mắt

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Có nàng nào thích kiểu xoăn sóng nước như Yoona không?

Xu hướng tóc xoăn sóng nước đẹp của giới trẻ hàn quốc hè 2017

Trên đây là tóc xoăn sóng nước đẹp phong cách Hàn Quốc đông 2017 mê hoặc mọi cô nàng khó tính nhất. Sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái, vậy tại sao bạn không làm cho mình kiểu tóc siêu dễ thương và quyến rũ này nhỉ. Hãy thay đổi phong cách của mình hoàn toàn mới vào kiểu tóc xoăn sóng nước này. Chúc cô nàng sẽ có 1 mái tóc uốn xoăn đẹp và hãy luôn ủng hộ kshop chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm