Nội dung
Xu hướng thể hiện cá tính của các chàng trai hiện đại

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong những năm gần đây, với sự du nhập của các trào lưu văn hóa nước ngoài đã có ảnh hưởng không nhỏ đến “xì tai” ăn mặc của các chàng trai.

Các chàng trai hiện đại ngày càng chú ý đến phong cách thời trang của mình, mà đặc biệt là mái tóc. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tham khảo một số cách để tạo cá tính cho phong cách thời trang của mình nhé!

 

Trang phục

 

Trang phục là điểm nhấn để tạo cá tính riêng cho những chàng trai. Do đó, để có được ấn tượng này, các chàng trai thường phải có một gu nhìn tinh tế cộng hưởng với sự nhạy cảm trong thời trang để có thể mix những món đồ khá quen thuộc như áo sơ mi, áo pull, quần jeans, quần ngố bermuda, áo gile, áo khoác với nhau tạo nên những điểm nhấn riêng biệt. 

 

Xu hướng thể hiện cá tính của các chàng trai hiện đại

Ảnh: Internet

 

Giày dép

 

Đôi giày không chỉ có tác dụng giúp các chàng trai thoải mái vận động mà còn là cách để thể hiện cá tính. Nếu bạn là chàng trai năng động, hẳn giày thể thao là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Giày tây dành cho những chàng trai chững chạc.  Xăng-đan hay dép xỏ ngón dành những chàng trai thích sự thoải mái và tự do. 

 

Xu hướng thể hiện cá tính của các chàng trai hiện đại

Ảnh: Internet

 

Phụ kiện

 

Đôi khi chẳng cần quá cầu kỳ, đơn giản là chiếc kính, đồng hồ, vòng đeo tay da, kim loại, túi xách… sẽ giúp gu ăn mặc của các chàng có thêm bản sắc và điểm nhấn riêng. Các bạn sẽ dễ nhận thấy rằng, những chàng trai năng động, trẻ trung sẽ rất thích những chiếc đồng hồ thể thao, nhiều màu sắc và thích đeo vòng tay da; hoặc những chàng trai lịch lãm sẽ thích đeo đồng hồ sang trọng hơn. 

 

Xu hướng thể hiện cá tính của các chàng trai hiện đại

Ảnh: Internet

 

Mái tóc

 

Cũng giống như thời trang quần áo, thời trang tóc được cập nhật theo mùa. Ngày nay, mái tóc được các chàng vô cùng quan tâm, nó góp phần mang lại hình ảnh đẹp, ấn tượng trong mắt người đối diện và các chàng trai cá tính thường rất nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng đầu tóc mới. Bởi một điều vô cùng đơn giản là, bạn có thể không có nhiều trang phục, phụ kiện đẹp, đắt tiền, bạn cũng không có một gương mặt quá điển trai thì việc tạo cho mình một “quả đầu” ấn tượng là việc làm dễ dàng nhất!

 

mentoday.net theo Kênh 14

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục