Nội dung

Mới đây, trên các trang mạng xã hội, rất nhiều sao cũng như bạn trẻ đã truyền tai nhau bí kíp làm đẹp mới với xu hướng make up trong suốt nhanh chóng và hiệu quả từ mỹ phẩm That'so của Italia mang tên Onthego.

Người đẹp Hoa hậu siêu quốc gia 2015 Lệ Quyên chia sẻ: "Do tính chất công việc nhiều cần phải make up liên tục nên Quyên rất tự tin khi chọn On The Go của That’so đồng hành cùng Quyên để dưỡng da khi make up, đồng thời giúp làn da của Quyên khoẻ hơn, không bắt nắng khi tiếp xúc trực tiếp với mặt trời mỗi khi tham gia các hoạt động bên ngoài”.

 Xu hướng make up với thatso on the go của mỹ nhân việt

On The Go là sản phẩm thuộc dòng Pure white của thương hiệu mỹ phẩm That’so đến từ Italia đang được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng đã đến Việt Nam. Xịt chống nắng On The Go được xem là một bước tiến mới trong việc chăm sóc làn da khỏi tác dụng của ánh nắng mặt trời, không chỉ vậy, On The Go còn giúp làn da trắng sáng mịn màng trong khi sử dụng. Do đó, rất nhiều bạn trẻ đã hào hứng trải nghiệm và giới thiệu đến bạn bè sản phẩm mới “thần thánh” này.

“Ngày nay, xu hướng make up quan trọng nhất là lớp dưỡng và trang điểm càng mỏng càng tốt. Sau khi đã sử dụng qua bao mỹ phẩm nổi tiếng khác và đến với That'so thì tôi thấy sản phẩm On The Go cũng như All In One rất hoàn hảo, nhanh và tiện lợi. Mỹ phẩm That’so giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào bên trong, tạo một lớp dưỡng, lót da thật tốt mà không bị bết dính, giúp bảo vệ da một cách tối ưu hiệu quả, không gây bào mòn da và bị kích ứng với sản phẩm.” –  Chuyên viên trang điểm Thuận Lâm – người đứng sau sự tỏa sáng các Thí Sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ, người mẫu Việt Nam Next Top Model cũng như các siêu mẫu Việt Nam cũng như quốc tế chia sẻ về xu hướng trang điểm nhanh chóng, trong suốt từ On The Go của That’so.

 Xu hướng make up với thatso on the go của mỹ nhân việt

Chuyên viên trang điểm Thuận Lâm và Việt Nam Next Top model Thanh Tuyền

 Xu hướng make up với thatso on the go của mỹ nhân việt

Người mẫu Hồng Y

Chuyên viên trang điểm Thuận Lâm cho biết thêm: Với thành phần α – Arbutin, vitamin C làm trắng mịn da, kết hợp công nghệ màng lọc tia UV chống nắng độ SPF tương tương 30, sản phẩm On The Go sử dụng hàng ngày giúp giảm các đốm nâu, vết thâm. On The Go thực sự là một sản phẩm tuyệt vời khi make up để có làn da như ý. Lắc và xịt đều mặt với khoảng cách 20cm (dùng cho mặt, cổ) để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Một số phản hồi tốt của các siêu mẫu, người mẫu về sản phẩm On The Go.

 Xu hướng make up với thatso on the go của mỹ nhân việt

“On The Go của That’so luôn là sự lựa chọn duy nhất của Thi Thi trong lúc make up cũng như là những bộ ảnh ngoài trời” -  siêu mẫu Thi Thi Phạm.

 Xu hướng make up với thatso on the go của mỹ nhân việt

“Xuân có làn da rất nhạy cảm, nhất là dị ứng với các thành phần của kem chống nắng thông thường, nhưng On The Go của That’so thì rất “lành” cho làn da nhạy cảm của Xuân, dùng mỗi ngày khi đi ra ngoài On The Go của That’so làm Xuân rất hài lòng” - Hồng Xuân - Á Quân Next Top Model 2015 chia sẻ.

 Xu hướng make up với thatso on the go của mỹ nhân việt

Những người mẫu của Vietnam's Next Top Model tin tưởng sử dụng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu That'so.

 Xu hướng make up với thatso on the go của mỹ nhân việt

Chi tiết về các sản phẩm và những chương trình ưu đãi tại Fanpage That’so Việt Nam: www.facebook.com/thatso.vietnam/

Thông tin liên hệ và tư vấn:

Nhà phân phối chính thức That’so tại Việt Nam:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Pacific Ocean

Trụ sở: 64 Ngõ Huy Văn - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Chi nhánh miền nam: 57 - 59 Hồ Tùng Mậu - Q1 - TP.HCM

Hotline: Miền Nam - 0981 40 42 40 / Miền Bắc - 091 532 0896

Website: www.pa-ocean.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục