Nội dung
Xu hướng áo khoác nam mùa đông

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mùa lạnh đến kéo theo những xu hướng thời trang dành cho mùa mới. Không chỉ nữ giới được các nhà tạo mốt quan tâm và sáng tạo những kiểu dáng hợp mùa xuân, thời trang với nam giới giờ đây cũng trở thành niềm quan tâm lớn của các nhà tạo mẫu thế giới. Hàng loạt những xu hướng mới nhất dành cho các quí ông liên tục được cập nhật trên các diễn đàn dành cho tín đồ thời trang.

Hiện đại với áo khoác Bomber

Áo khoác Bomber còn được gọi là áo khoác dáng bồng, bởi phần cấu tạo đặc biệt to phồng tại eo và tay áo. Đây là một trong những kiểu áo dành cho mùa đông, với khí trời se lạnh, chiếc jacket dáng phồng được đại đa số nam giới yêu thích bởi kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ và toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn. Mùa đông năm nay, kiểu áo jacket này được đấng mày râu ưa chuộng, với nhiều biến tấu đủ dùng để giữ ấm và tạo mốt cho một mùa đông ấm áp.

Xu hướng áo khoác nam mùa đông

Tuy nhiên, áo khoác dáng phồng không chỉ được sử dụng vào mùa đông. Đặc tính hiện đại và kiểu dáng khỏe khoắn đã thu hút một đối tượng khách hàng lớn, khiến các nhà tạo mốt không thể không đưa áo khoác này vào danh sách xu hướng cho mùa xuân 2013. Tuy nhiên, các chi tiết thuộc về mùa đông được tối giản và nhường chỗ cho sự gọn nhẹ để hợp với tiết trời mùa xuân.

Về màu sắc, kiểu áo có chất liệu ánh sáng lấp lánh sẽ được ưa chuộng, bởi kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng chất liệu sáng màu và có phần phản quang sẽ đem đến một phong cách thời thượng.

Phóng khoáng với chất liệu nhung

Xu hướng áo khoác nam mùa đông

Chất liệu nhung luôn được giới sành mốt ưu ái, chất nhung dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng thời trang cổ điển, kết cấu mềm mượt của nhung khiến nữ giới mê mệt và hàng loạt các tín đồ thời trang dùng nhung để phô diễn vẻ đẹp sang trọng và quí phái.

Chất nhung không giới hạn là chỉ dành riêng cho nữ giới, đối với các đấng nam nhi, chất nhung cũng có sức hút đặc biệt, những chiếc áo khoác nhung được liệt vào danh sách trang phục yêu thích của số đông nam giới. Tiếp tục sức ảnh hưởng của mình, năm 2013, nhung được dự báo là chất liệu được ưa chuộng, thiết kế áo vest nhung sẽ tác động mạnh đến giới sành mốt và cả giới doanh nhân.

Độc đáo với họa tiết quân đội

Xu hướng áo khoác nam mùa đông

Trong những năm vừa qua, họa tiết quân đội rằn ri có chỗ đứng rất khiêm tốn trong lĩnh vực thời trang, bởi họa tiết này rất kén người mặc, chỉ phục vụ một số lượng nhỏ. Sức hấp dẫn của họa tiết này nằm ở sự phủi bụi và cá tính, trong khi đó, vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng chiếm ưu thế. Vì thế, rằn ri đành chấp nhận xếp vị trí sau cùng.

Tuy nhiên, họa tiết này lại chưa bao giờ bị lãng quên, khi kết hợp với trang phục có hơi hướng nhà binh, chính điều này đã níu giữ rằn ri cho đến mùa xuân năm 2013. Dự báo cho biết, rằn ri sẽ có độ phủ sóng nhất định với những thiết kế mang dáng dấp mạnh mẽ và táo bạo dành cho các đấng nam nhi.

Xanh đậm trở lại

Xu hướng áo khoác nam mùa đông

Đã qua rồi sự chiếm lĩnh của những chiếc áo vest đen tuyền, năm 2013, tông màu xanh đậm sẽ thay thế chỗ đứng của vest đen để trở thành trang phục thống lĩnh tiệc tùng. Thật bất ngờ, khi vest tông xanh trở lại với những đường cắt mạnh mẽ và dứt khoát, tông xanh đậm tạo nên điểm nhấn lịch lãm và hợp mốt nhất.

Để trở thành tín đồ của thời trang, bạn có thể sắm cho mình một chiếc áo vest tông màu xanh đậm, lúc đó bạn sẽ trở thành quí ông của những buổi tiệc mùa xuân đang cận kề.

Phong lưu với họa tiết vừa và nhỏ

Xu hướng áo khoác nam mùa đông

Họa tiết luôn là nguồn cảm hướng của các nhà thiết kế, những chi tiết nhỏ bé được in trên nền vải cao cấp tạo nên sự mới mẻ đầy lãng mạn. Không phải đấng nam nhi nào cũng có thể diện vest họa tiết, bởi kiểu này rất kén người mặc. Vẻ đẹp lãng mạn và lịch lãm đòi hỏi quí ông có một vóc dáng cao lớn, số đo cơ thể gần với tiêu chí của siêu mẫu.

Giới sành mốt cho biết, họa tiết vừa và nhỏ sẽ được các quí ông ưa chuộng, diện một bộ đồng màu sẽ khiến bạn trở thành điểm thu hút. Bạn cần cân nhắc kĩ bởi áo vest họa tiết rất khén người mặc. Tuy nhiên, đây là một trong những xu hướng mà bạn không nên bỏ qua.

Theo Infonet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục