Nội dung
Xperia x2 giá hơn 13 triệu đồng

X2 hàng xách tay ở Việt Nam hơn 14 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Model này vừa xuất hiện tại thị trường các quốc gia châu Âu cách đây vài ngày, khá muộn so với dự kiến bán đầu của Sony Ericsson. Xperia X2 là một trong số những smartphone được mong chờ sẽ bán ra trước Giáng sinh, tuy nhiên, giống như phần lớn các mẫu cùng thương hiệu, X2 lên kệ tận sau năm mới.

So với X1 thời điểm mới ra thị trường có giá tới 16 triệu đồng, thì X2 rẻ hơn. Mức giá của model thứ hai chạy Windows Mobile của Sony Ericsson tốt hơn HTC HD2, Touch Pro2 nhưng đắt hơn Acer neoTouch, Diamond2, Samsung Omnia II, những thiết bị cùng chạy nền tảng của Microsoft.

Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc X1 ra mắt năm ngoái, model tiếp theo sử dụng hệ điều hành Windows Mobile nhưng được nâng cấp lên phiên bản 6.5. Ngoài ra, máy có camera nâng lên tới 8 Megapixel.

Xperia x2 giá hơn 13 triệu đồng

Máy mạnh về giải trí, kết nối.

Sony Ericsson X2 màn hình có 3,2 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, công nghệ TFT truyền thống, kết nối đầy đủ với HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth. Di động chạy Windows Mobile của Sony Ericsson tiếp tục sử dụng giắc cắm tai nghe 3,5 mm cùng loa ngoài stereo, thẻ nhớ microSD (trong đó có thẻ nhớ 4 GB bán kèm).

"Siêu di động" X2 có bộ nhớ RAM 256 MB, ROM 512 MB, dung lượng khá ổn cho phép người dùng cài đặt ứng dụng, cũng như để chạy các chương trình. Máy hỗ trợ xem phim với định dạng XviD, độ nét cao hơn mà không cần chuyển mã.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm