Nội dung

Tuy nhiên, thực tế thì tính năng cảm ứng Floating Touch chưa mang lại điểm ấn tượng thực sự cho xperia Sola, mức độ hữu ích của công nghệ này cũng không cao trong những sử dụng thông thường. Tính năng này được thể hiện rõ nét nhất khi lướt web, cho phép người dùng có thể di tay gần màn hình để di chuyển lựa chọn các đường link trên website.

Trong khi đó, nếu ở màn hình chủ, khi tay gần chạm vào màn hình thì máy sẽ nhận lệnh cảm ứng và khiến cho màn hình Live Wallpaper có hiệu ứng như khi chạm trực tiếp vào màn hình cảm ứng của điện thoại.

Xperia sola có giá bán rất tốt, khoảng 8,5 triệu đồng tại CellphoneS (Thái Hà, Hà Nội). Máy được trang bị cấu hình vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, chipset NovaThor U8500, RAM 512MB với màn hình cảm ứng 3,7 inch độ phân giải 480 x 854 pixel. Ngoài bộ nhớ trong 8GB máy còn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng camera 5 Megapixel. Sola cũng được trang bị NFC, tương tự như Xperia S.

So với bộ ba Xperia S, P và U, Sola là mẫu smartphone sony 2012 có sự khác biệt lớn về thiết kế, máy sở hữu kiểu dáng vuông vắn nhưng không có dải nhựa trong suốt dưới màn hình nữa. Bên cạnh đó màn hình của Sola cũng được thiết kế đặc biệt và nổi lên so với mặt trước.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Sony Xperia Sola vừa có mặt ở Hà Nội.

Xperia sola màn hình cảm ứng lạ về vn

Xperia Sola nằm trong dòng smartphone android 2012 của Sony. Hộp đựng của máy được thiết kế khác, nhỏ hơn Xperia S và U, các model đã có mặt ở Việt Nam.

Xperia sola màn hình cảm ứng lạ về vn

Sony Xperia Sola hiện có giá bán 8,5 triệu đồng với 2 màu đen và trắng, giống như Xperia S.

Xperia sola màn hình cảm ứng lạ về vn

Máy đi kèm với sạc, cáp và tai nghe. Máy trắng sẽ có tai nghe màu trắng và bản màu đen sẽ có tai nghe cùng màu.

Xperia sola màn hình cảm ứng lạ về vn

Model có kích thước khá nhỏ gọn, kiểu dáng vuông vắn với màn hình 3,7 inch, lớn hơn Xperia U nhưng vẫn còn nhỏ hơn nhiều so với đàn anh Xperia S.

Xperia sola màn hình cảm ứng lạ về vn

Mặt sau của máy với thiết kế bằng nhựa, khác biệt so với bộ ba Xperia U, P và S.

Xperia sola màn hình cảm ứng lạ về vn

Xperia Sola so dáng với HTC One V, cả hai đều có màn hình 3,7 inch.

Xperia sola màn hình cảm ứng lạ về vn

Floating Touch, công nghệ cảm ứng không cần chạm màn hình là điểm nhấn trên smartphone Android lõi kép của Sony.

Xperia sola màn hình cảm ứng lạ về vn

Xperia Sola sở hữu màn hình cảm ứng 3,7 inch độ phân giải 480 x 854 pixel. Kiểu dáng vuông vắn nhưng không cùng phong cách với Xperia S và U.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm