Nội dung
Xperia s xách tay hạ giá mạnh tại vn

xperia s hạ hơn 3 triệu. Ảnh: WHS.

Cùng với iPhone 4S, xperia S là chiếc smartphone được chú ý nhất hiện nay. Model này có mặt đầu tiên tại Việt Nam hôm 5/3 với giá 16,5 triệu đồng. Sức hút từ thiết kế đẹp và màn hình HD, nét hơn cả điện thoại Apple khiến Xperia S được quan tâm nhiều.

Sau gần một tuần xuất hiện, máy đang có mặt phổ biến trên các cửa hàng xách tay cả trong Nam lẫn ngoài Bắc. Giá chung model này đang là 13,2 triệu, giảm hơn 3 triệu so với lần đầu tiên xuất hiện. Theo anh Nguyễn Anh Văn, chủ hệ thống Cellphone S, nguồn hàng cung cấp chính là nguyên nhân làm cho sản phẩm này điều chỉnh.

Tuần trước, Xperia S được xách tay từ Anh, đây là thị trường đầu tiên bán. Hiện tại, nhiều quốc gia đã có hàng, Hong Kong là một trong những thị trường đáng chú ý. Mức giá tốt hơn ở đây làm cho xperia s xách tay về Việt Nam điều chỉnh. Đặt hàng qua Expansys tại Hong Kong là 4.880 HKD (tương đương 13,1 triệu đồng).

Theo nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM, bản Xperia S màu trắng bán tốt hơn. Thiết kế của máy không mỏng manh như Arc, Arc S, tuy nhiên kiểu dáng vuông vắn, hình khối thời trang khác biệt. Sony (trước là sony Ericsson) cũng là một trong số những nhà sản xuất có phong cách thiết kế riêng và sở hữu một lượng fan trung thành.

Xperia s xách tay hạ giá mạnh tại vn

Bản trắng của máy bán tốt hơn model màu đen. Ảnh: Softpedia.

Smartphone cao cấp nhất của Sony vẫn chưa gia nhập phân khúc lõi tứ. Máy chỉ sử dụng bộ xử lý 1,5GHz dual core. Sở hữu model này được vài ngày, anh Hoàng Tú (Bình Thạnh, TP HCM) cho rằng, màn hình và khả năng chụp hình khiến anh chuyển từ Sensation qua mua máy.

Theo anh Tú, Sony cho biết màn hình HD 1.280 x 720 pixel trên kích thước 4,3 inch làm cho Xperia S rất mịn, đẹp. Với 342 điểm ảnh mỗi inch, cao hơn iPhone 4S, máy hiển thị ảnh, phim hay các nội dung khác chi tiết. "Tuy nhiên, nếu đánh giá công bằng, iPhone vẫn trông đẹp và mịn hơn", anh Tú chia sẻ.

Xperia S sở hữu máy ảnh 12 megapixel, cảm biến Exmor R, công nghệ xử lý hình ảnh Mobile Bravia Engine. Chiếc smartphone này có bộ nhớ trong 32GB và không hỗ trợ khe cắm thẻ. Máy bán ra chạy Android Gingerbead, thiết bị sẽ được lên 4.0.

Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm