Nội dung

xperia E có được trang bị chip lõi đơn tốc độ 1 GHz. Sản phẩm sử dụng camera 3,2 megapixel, bộ nhớ 4 GB và pin 1.530 mAh hứa hẹn cho thời gian chờ lên tới 530 tiếng khi dùng mạng 3G. Màn hình của máy có kích thước 3,5 inch cùng độ phân giải HVGA. Bên cạnh đó, model này còn có một phiên bản khác là xperia e Dual cùng cấu hình nhưng lại sở hữu khả năng hỗ trợ hai sim.

Xperia e gọi điện lâu hơn galaxy s iii mini
Xperia E có hai phiên bản khác nhau.

Về thời gian đàm thoại trên mạng 3G, cả hai phiên bản Xperia E cho kết quả là 6 tiếng 40 phút, kém một chút so với Xperia E Dual là 6 tiếng 42 phút. Trong khi đó, Galaxy S III Mini kém Xperia E 20 phút. Nhìn chung, thời gian đàm thoại của Xperia E đạt mức trung bình.

Xperia e gọi điện lâu hơn galaxy s iii mini
Thời gian đàm thoại trên mạng 3G của Xperia E.

Trong bài kiểm tra về thời gian duyệt web, mẫu smartphone này hoạt động được liên tục trong 6 tiếng 40 phút, đứng đồng hạng với một loạt sản phẩm như Galaxy S II Plus, Droid DNA hay Galaxy Premier. Theo GSM Arena, Xperia E Dual cho thời gian duyệt web liên tục là 7 tiếng 42 phút, tốt hơn nhiều so với phiên bản hỗ trợ một sim mặc dù chỉ chạy phiên bản Android Ice Cream Sandwich chứ không phải Jelly Bean như Xperia E.

Xperia e gọi điện lâu hơn galaxy s iii mini
Thời gian duyệt web liên tục của Xperia E.

Xperia E có thể chơi video liên tục trong 9 tiếng,. Kết quả này cao hơn Galaxy Note và Lumia 710. Trong khi đó, phiên bản Xperia E Dual cho thời gian xem video liên tục kém hơn nhiều với 6 tiếng 27 phút.

Xperia e gọi điện lâu hơn galaxy s iii mini
Kết quả kiểm tra thời gian chơi video liên tục của Xperia E.

Theo đánh giá chung, Xperia E cho thời gian chờ liên tục trong 41 tiếng, cao hơn so với Xperia E Dual với kết quả là 30 tiếng. Nguyên nhân chính là nhờ việc máy chỉ hỗ trợ một sim và chạy hệ điều hành Android Jelly Bean được tối ưu hơn so với "đàn anh" Dual.

Xperia e gọi điện lâu hơn galaxy s iii mini
Đánh giá chung về pin của Xperia E.

Thanh Tùng
Ảnh: GSM Arena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm