Nội dung

Đó là trường hợp của bà Peggy Bush (72 tuổi, người Canada). Theo CBC, sau khi chồng của bà Bush qua đời, bà không thể sử dụng chiếc iPad của chồng để cài đặt và chơi game vì không có mật khẩu apple ID. Do đó, bà đã nhờ cô con gái tên Donna liên hệ với Apple để xin lại mật khẩu, có kèm giấy chứng tử của người chồng quá cố.

Tuy nhiên, Apple đã từ chối đáp ứng yêu cầu của Donna cũng như người mẹ của cô, thay vào đó họ đòi xác nhận của toà án.

Xin lại mật khẩu apple id sau khi người thân qua đời

Ảnh chụp bà Peggy bên cạnh người chồng quá cố là ông David.

Sau nhiều tháng chờ đợi không có kết quả, Donna đã mua một chiếc máy tính mới, tất nhiên đó không phải là Apple MacBook. Đồng thời, Donna cũng viết một bức thư gửi tới Tim Cook và nhóm Go Public của CBC (chuyên mục bạn đọc, giúp độc giả chia sẻ những câu chuyện của đời mình).

Xin lại mật khẩu apple id sau khi người thân qua đời

Donna, con gái của bà Peggy đã thất bại khi tự liên hệ với Apple để xin lại mật khẩu Apple ID cho iPad của người cha qua cố.

Trong thư gửi tới Tim Cook, Donna nêu rõ rằng, cô muốn tải game xếp bài cho mẹ của cô từ chiếc iPad của người bố đã qua đời. Tuy nhiên, cô không muốn phải đến toà trình bày vụ việc. Thực tế, để toà thụ án, chi phí có thể lên tới hàng trăm đến vài ngàn USD.

Rất may cho gia đình Donna, sau khi câu chuyện của cô đến được Go Public, đơn vị này đã liên hệ với Apple để tìm câu trả lời. Khi đó, Apple cho rằng họ đã hiểu lầm yêu cầu từ gia đình Donna. Tất nhiên, Apple gửi lời xin lỗi và cung cấp lại mật khẩu Apple ID cho chiếc iPad kia mà không đòi hỏi bất kỳ điều gì nữa.

Những câu chuyện xung quanh tài khoản trực tuyến của người dùng từ lâu đã trở thành một chủ đề rất được quan tâm. Trong khi Apple còn khá khắt khe trong chuyện này thì Facebook và Google đã có những tính năng tạm gọi là "kế thừa tài khoản", giúp người thân còn sống tiếp tục sử dụng và duy trì tài khoản của người đã mất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm