Nội dung

Chiếc dodge viper thế hệ thứ 5 trở thành nạn nhân của màn tra tấn không rõ nguyên nhân, để lại hậu quả nghiêm trọng. Tình trạng của chiếc xe thể thao thực sự là cơn ác mộng của mọi tài xế.

Người chủ có lẽ đã không thốt nên lời khi nhìn thấy xế cưng sau một đêm vào tháng 3. Chiếc Viper có thể đã bị ai đó dùng chìa khóa, hoặc vật kim loại sắc nhọn, cào lên gần như toàn thân xe. Hậu quả trở nên nặng nề bởi kẻ phá hoại mạnh tay đến mức không chỉ lớp sơn mà cả vật liệu phía dưới cũng bị ảnh hưởng. Đặc biệt khi Viper có cả những chi tiết làm từ carbon.

 xe thể thao bị cào xước toàn thân

Toàn thân chiếc Viper chằng chịt vết xước. Ảnh: Reddit.

Theo chủ xe, danh sách thiệt hại được bảo hiểm cung cấp với số tiền tới 34.000 USD, gồm đèn pha 1.285 USD (mỗi chiếc), nắp ca-pô 10.760 USD, lưới tản nhiệt 607 USD, nẹp bên sườn 4.295 USD, cửa xe 2.785 USD, nắp bình xăng 441 USD, các chi tiết carbon 10.000 USD. 

Chiếc xe thuộc sở hữu của một thành viên câu lạc bộ Viper của một diễn đàn xe ở Mỹ. Tài xế cho biết đã đỗ xe trong nhà kho của mình, tại sân bay quốc tế Palm Beach, kề bên kho của cảnh sát. Đỗ ngay cạnh Viper là một chiếc Corvette ZR1 nhưng lại không bị bất cứ vết xước nào. Cảnh sát thành phố Fort Lauderdale tin rằng có một băng nhóm nào đó đã thực hiện việc này. 

Tài xế của chiếc Viper nói rằng đã chi 115.000 USD để mua xe. Mẫu thể thao 2 chỗ tập trung vào hiệu suất và phong cách sống của người sử dụng. Thế hệ thứ 5 sử dụng động cơ 8,4 lít V10 cho công suất 640 mã lực và mô-men xoắn 813 Nm. Một chiếc Viper thế hệ thứ 5 đã qua sử dụng cũng có thể bán được với giá từ 75.000 đến 100.000 USD. 

>>Xem thêm ảnh Dodge Viper bị cào xước toàn thân

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm