Nội dung

"Có rất nhiều điều cần nhớ khi bạn là một tài xế đang học lái, nhưng có một quy tắc là: đừng bao giờ nhảy ra trước mũi xe tăng", BBC bình luận khi nói về vụ tai nạn xảy ra với cô gái 18 tuổi lái chiếc Toyota yaris ở Lippe (Đức) hôm thứ hai. 

 xe tăng đè bẹp ôtô của tài xế đang học lái

Chiếc xe tăng không thể phanh kịp.

Theo cảnh sát địa phương, cô gái đã lao tới trước mũi một hàng xe tăng của Anh đang di chuyển trên con đường xung quanh thị trấn. Con đường này thường được sử dụng bởi lực lượng quân đội Anh đóng quân gần đó để vận chuyển xe tăng cũng như các xe vũ khí. 

Tài xế chiếc xe tăng là một quân nhân Anh 24 tuổi, tình huống khi đó khiến anh không thể phanh kịp thời chiếc Challenger 2. Tất nhiên trong cuộc đối đầu giữa một khối thép 62 tấn và chiếc hatchback một tấn thì kết quả thua thiệt thuộc về mẫu xe của Toyota.

 xe tăng đè bẹp ôtô của tài xế đang học lái

Rất may mắn là túi khí bung, nữ tài xế đang học lái không bị thương, những người trên xe tăng giúp đưa cô gái ra ngoài. Thiệt hại của chiếc Yaris vào khoảng 13.200 USD, còn chiếc xe tăng không hề hấn gì. 

Đức cho nhiều quân đội nước ngoài đóng quân nên việc thấy các phương tiện vận chuyển nhà binh trên đường công cộng là điều bình thường. 

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm