Nội dung

Dartz là hãng xe Latvia chuyên sản xuất ôtô chống đạn, và gần đây trở nên nổi tiếng với những mẫu SUV chống đạn hạng sang, trong đó có T-98 Kombat và Prombron.

Sản phẩm được Dartz mang tới Chengdu Auto Show 2011 (diễn ra từ 18 đến 24/9) là Kombat với giá bán 9,18 triệu tệ, tương đương 1,44 triệu USD.

 xe suv chống đạn triệu đô ở trung quốc

Dartz Kombat tại triển lãm Thành Đô. Ảnh từ video.

Chi ra số tiền trên, các đại gia Trung Quốc sẽ được sở hữu một chiếc SUV chống đạn với thân xe dày tới 7 cm. Chính vì thế, Darzt Kombat có trọng lượng tới hơn 3.000 kg. Xe trang bị động cơ 8 lít 8 xi-lanh công suất 456 mã lực. Cực nặng, nhưng theo Dartz, chiếc SUV có thể đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Tại triển lãm Thành Đô, được trưng bày cùng mẫu SUV triệu đô còn có một chiếc điện thoại di động hiệu Bellperre dát vàng và một chai Vodka 1,7 lít làm bằng vàng nguyên chất nặng 7,8 kg.

Video Dartz Kombat chống đạn ở triển lãm Thành Đô

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Hệ thống thu phí đường bộ ở Singapore

"Quốc đảo sư tử" Singapore là một trong những nước sở hữu hệ thống giao thông hiệu quả bậc nhất thế giới. Đây là quốc gia đầu tiên trên thế giới áp dụng loại hình thu phí đường bộ đối với phương tiện tham gia giao thông.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Những bãi đỗ xe lạ lùng trên thế giới

Bãi đỗ xe thường không phải là ưu tiên hàng đầu đối với các kiến trúc sư. Tuy nhiên, theo nhu cầu thực tế, khoảng không gian cho xe cộ nghỉ ngơi cũng dần thay đổi, và một số trở nên đặc biệt khác thường.

Xem thêm