Nội dung
Cùng với 3-Series, 7-Series, X6 và X1, mẫu xe BMW X5 2020 vừa được THACO ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản là xDrive40i xLine và xDrive40i xLine Plus, đi kèm giá bán từ 4,1 tỷ đồng.

So với thế hệ trước, BMW X5 thế hệ thứ 4 có chiều dài cơ sở tăng thêm 42mm (đạt 2.975 mm), chiều dài tổng thể tăng 36mm (đạt 4.922 mm), rộng hơn 66 mm (đạt 2.004 mm) và cao hơn 19mm (đạt 1.745mm). Kích thước mới tăng đủ 3 chiều tạo nên dáng vóc mạnh mẽ cho BMW X5 và thêm không gian rộng thoáng cho cả hành khách và hành lý.

Phiên bản X5 xDrive40i xLine trang bị cụm đèn trước LED thích ứng. Trong khi đó X5 xDrive40i xLine Plus được nâng cấp thành đèn BMW Laserlight. Trên X5 xDrive40i xLine Plus, cụm đèn BMW Laserlight tăng tầm chiếu xa lên 500 mét. Điểm nhấn của hệ thống đèn BMW Laserlight là chi tiết màu xanh hình chữ X nằm giữa các khối đèn lục giác bên trong cụm đèn.

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Cả 2 hệ thống đèn của BMW X5 đều tích hợp chức năng tự động tắt/mở từng vùng ánh sáng đèn pha nhờ camera theo dõi phương tiện phía trước, giúp bảo đảm tối đa khả năng quan sát trong đêm tối cho người lái mà không gây chói mắt cho người & phương tiện khác cùng lưu thông. Toàn bộ cụm đèn hậu đều trang bị công nghệ LED với hình khối 3D.

Điểm nhấn ấn tượng nhất ở phần đầu xe chính là lưới tản nhiệt kích thước lớn và viền nguyên khối đặc trưng BMW. Thiết kế xe nhấn nhá bằng các chi tiết cản trước, giá nóc và đường viền cửa sổ bằng hợp kim nhôm, bậc lên/xuống bằng hợp kim nhôm. Mâm hợp kim 19 inch và 5 chấu kép được trang bị cho phiên bản X5 xDrive40i xLine trong khi phiên bản xLine Plus sử dụng mâm 20 inch và 5 chấu kép.

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Nổi bật giữa nội thất là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch sử dụng hệ điều hành BMW 7.0. Người lái có thể sử dụng các tính năng của hệ điều hành BMW 7.0 bằng núm xoay điều khiển iDrive Touch, hoặc nút bấm trên tay lái, hoặc qua màn hình cảm ứng trung tâm, hay bằng tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh. Tất cả chi tiết như núm xoay điều khiển iDrive Touch, cần số được thiết kế mới, và nút bật/tắt động cơ đều được chạm pha lê ‘Crafted Clarity’ trên phiên bản X5 xDrive40i xLine Plus.

Cả 2 phiên bản X5 đều sử dụng chất liệu da Vernasca mềm mại cho các ghế ngồi. Phiên bản xLine trang bị tiêu chuẩn ghế trước thể thao điều chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí cho ghế lái. Với phiên bản xLine Plus, ghế trước cho phép tùy chỉnh đa dạng, nhiều hướng hơn và đi kèm chức năng nhớ vị trí, thông gió và sưởi ấm cho cả người lái và hành khách phía trước.

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

X5 mới sở hữu hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, rèm che nắng dành cho hàng ghế thứ 2 và hệ thống đèn viền nội thất, kính chắn gió và các cửa sổ bên đều là loại cách âm, cách nhiệt cao cấp 2 lớp. Đèn cảnh báo tích hợp theo tính năng đèn viền nội thất sẽ phát ra tín hiệu ánh sáng ở trên cánh cửa và trên bảng điều khiển trong một số tình huống nhất định, như khi mở cửa xe lúc động cơ đang chạy hoặc khi có cuộc gọi đến. Đèn chào mừng Welcome Light Carpet đem tới hiệu ứng trải thảm ánh sáng ở hai bên hông xe khi cửa mở.

Bản X5 xDrive40i xLine Plus được trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời Panorama, cửa hít, hệ thống tạo hương thơm và làm sạch không khí Ambient Air Package có khả năng kháng khuẩn và lọc bụi PM2.5, hệ thống âm thanh Harman Kardon surround 16 loa, công suất 464 watt. Trong khi đó, phiên bản X5 xDrive40i xLine cũng được trang bị hệ thống âm thanh BMW HiFi với 10 loa, công suất 205 watt.

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

BMW X5 2020 có tỷ lệ gập hàng ghế sau là 40:20:40, thể tích khoang hành lý sẽ tăng từ 650 lít lên tối đa 1.860 lít. Cửa sau BMW X5 mới được mở thành hai phần, thuận tiện cho việc chất dỡ hành lý. Cửa này đóng/mở bằng điện hoặc thậm chí có thể đóng/mở rảnh tay nhờ chìa khoá thông minh Comfort Access.

Tất cả các phiên bản của BMW X5 mới đều có 7 chỗ ngồi với nút bấm ra/vào một chạm dành cho người ngồi hàng ghế thứ 3. Hàng ghế thứ 2 chỉnh điện. BMW X5 mới sử dụng hệ thống treo khí nén kết hợp với hệ thống ổn định thân xe điện tử (DSC) để tính toán lực phanh phù hợp dựa trên trọng lượng phân bổ trên từng bánh xe, nhằm mang đến cảm giác dễ chịu trong suốt hành trình.

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Cả 2 bản này đều được trang bị khối động cơ xăng 6 xy-lanh, dung tích 3.0L, cho công suất 340 mã lực 340 mã lực tại dải vòng tua 5.500 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.500 - 5.200 vòng/phút. Cùng với hộp số tự động Steptronic 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 5,5 giây trước khi đạt tốc độ cực đại 243 km/h.

Công nghệ BMW TwinPower Turbo được trang bị trên BMW X5 bao gồm turbo tăng áp cuộn kép, hệ thống phun xăng trực tiếp, van biến thiên toàn phần VALVETRONIC và cam biến thiên kép Double-VANOS. Đặc biệt, ở chế độ lái SPORT hoặc khi di chuyển với tốc độ trên 120 km/h, thân xe sẽ tự động hạ xuống 10mm để tăng tính ổn định. Thân xe có thể nâng tối đa thêm 40mm từ độ cao tiêu chuẩn.

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng

Nhiều công nghệ hỗ trợ khác nhau được trang bị tiêu chuẩn trên BMW X5 như: hệ thống cảm biến khoảng cách đỗ xe (PDC), hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus, hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant, hệ thống camera 360 độ, hệ thống giám sát áp suất lốp,...

Ngoài ra, nút bấm trong khoang hành lý còn có thể hạ sàn xe xuống 40 mm so với tiêu chuẩn khí chất/dỡ đồ. Khi khởi động xe, hệ thống sẽ tự động đưa xe về thiết lập gần nhất. Độ cao thân xe còn có thể được điều chỉnh ngay cả khi động cơ đã tắt.

Tại thị trường Việt Nam, THACO BMW sẽ phân phối hai phiên bản 2020 thuộc thế hệ thứ 4 của BMW X5 là X5 xDrive40i xLine đi kèm giá bán 4,119 tỷ đồng và X5 xDrive40i xLine Plus đi kèm giá bán 4,699 tỷ đồng. Và BMW X5 sẽ cạnh tranh với các đối thủ của các dòng Mercedes-Benz GLE, Audi Q7 và Lexus RX.

Nguồn: http://danviet.vn/the-gioi-xe/xe-suv-bmw-x5-the-he-thu-4-ra-mat-tai-viet-nam-gia-hon-4-ty-dong-1...Nguồn: http://danviet.vn/the-gioi-xe/xe-suv-bmw-x5-the-he-thu-4-ra-mat-tai-viet-nam-gia-hon-4-ty-dong-1082230.html

Xe suv bmw x5 thế hệ thứ 4 ra mắt tại việt nam giá hơn 4 tỷ đồng
Hàng khủng BMW 7-Series thế hệ mới chính thức có mặt tại Việt Nam, cạnh tranh với S-Class

THACO BMW vừa chính thức ra mắt dòng 7-Series mới với 3 phiên bản: 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence nhằm...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm