Nội dung
 xe sang đón giáng sinh tại sài gòn phần 2

Porsche Panamera S màu đỏ bắt mắt và nổi bật được bán với giá từ 4,8 tỷ đồng.

Panamera là chiếc xe coupe bốn cửa sang trọng đầu tiên của hãng chế tạo xe hơi thể thao cao cấp nước Đức. Đây là dòng xe thứ 4 của Porsche sau 3 mẫu nổi bật 911, Boxster/Cayman và Cayenne. Panamera là sự kết hợp độc đáo giữa bề ngang rộng nhất và gầm xe thấp nhất khi so sánh với với các dòng xe 4 cửa khác, điều đó làm cho bề ngoài của Panamera không thể lẫn với bất cứ một chiếc xe nào khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Sau ba tháng ra mắt, xe Panamera thứ 10,000 đã được xuất xưởng tại nhà máy Leipzip, Stuttgart. Chiếc xe Panamera Turbo 500 mã lực màu bạc metallic sẽ được giao cho một khách hàng ở Singapore. Chiếc Gran Tourismo này đã giành được giải thưởng mà nhiều người hằng mong muốn, “Giải vô lăng vàng” và“ Giải Auto Trophy” ở Đức. Dòng xe Panamera 4S được bán rất phổ biến và chiếm 44 % doanh số, dẫn đầu so với Turbo với 36% và Panamera S với 20%. Hiện Porsche có hơn 9,000 đơn đặt hàng Panamera. Theo kế hoạch, 20.000 xe Panamera sản xuất mỗi năm trong toàn bộ vòng đời sản phẩm. Dòng xe thứ tư của Porsche được sản xuất tại nhà máy Leipzig trên cùng một dây chuyền vừa lắp ráp Panamera và Cayenne SUV.

Chiếc xe sở hữu 5 công nghệ tiên tiến hiện đại đang thịnh hành đó là hộp số ly hợp kép (PDK) của Porsche, tự động khởi động hoặc tắt máy với hộp số tự động, thiết bị giảm xóc điều chỉnh bằng khí dễ dàng nâng hạ gầm, đuôi cá phía sau xe có thể điều chỉnh với các góc và gói kích hoạt chức năng thể thao (SCP) giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Panamera S có công suất 400 mã lực. Động cơ 4,8 lít, 8 xi-lanh xếp hình chữ V, hệ dẫn động bánh sau, lực truyền động sẽ được truyền đến mâm xe qua hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp.

Panamera S có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5 giây và với tốc độ tối đa 282km/h. Panamera S lập điểm chuẩn mới cho dòng xe Gran Turismo về mặt khởi động tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu. Xe tiêu thụ khoảng 11,1 lít xăng/100km.

 xe sang đón giáng sinh tại sài gòn phần 2

"Cặp mắt" đầy quyến rũ của Porsche Panamera S.

Nội thất Panamera S trang bị ghế thể thao cho cả ghế lái và ghế hành khách trên xe. Với chức năng điều khiển điện đa hướng, những chiếc ghế trên xe đảm bảo sự thoải mái cho từng vị trí ngồi trên xe. Với hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập tạo thành những vùng không gian riêng cho từng người ngồi trên xe.

Panamera cũng được trang bị hệ thống âm thanh và liên lạc trong xe theo điểm chuẩn mới của Porsche. Nổi bật trên xe là hệ thống điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống âm thanh CDR-31 trên chiếc Panamera S và cùng với chức năng chọn thêm sẽ tạo thành một thế giới .

Hình ảnh Porsche Panamera S tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm