Nội dung

Đối với nhiều người, chiếc xe máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là niềm say mê của tuổi trẻ hay sự hấp dẫn về kiểu dáng, tiếng động cơ, ống xả.

Dù xuất hiện rất sớm tại Việt Nam nhưng phải mãi đến năm 1996 thì honda Việt Nam mới chính thức ra đời. Trong suốt 20 năm qua, hàng triệu chiếc từ xe số, xe côn và cả xe tay ga phục vụ người dân Việt Nam và đôi khi trở thành kỷ vật.

 xe máy honda trong mắt người việt nam

Triển lãm những bức ảnh ấn tượng của cuộc thi “Honda trong tôi”.

Vì lẽ đó, Honda Việt Nam tổ chức Cuộc thi ảnh “Honda trong tôi”, nơi chia sẻ những khoảnh khắc kỷ niệm và câu chuyện cảm xúc về chiếc xe mang Honda.

Hàng nghìn bức ảnh đã được gửi về ban tổ chức cuộc thi. Qua nhiều vòng chấm điểm công tâm, Bộ ba giám khảo gồm: nhiếp ảnh gia Maika Elan, nhiếp ảnh gia Na Sơn và ông Hồ Mạnh Tuấn - Tổng giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam chọn ra 9 bức ảnh mang nhiều tình cảm, kỷ niệm.

 xe máy honda trong mắt người việt nam

Khách tham quan triển lãm ảnh “Honda trong tôi” vào ngày 10/3/2016 vừa qua.

Ngày 10/3, nằm trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 20 năm công ty, Honda Việt Nam đã tổ chức một buổi triển lãm ảnh trưng bày những bức ảnh ấn tượng của cuộc thi. 

Qua những bức ảnh có thể thấy rõ sự gắn kết chặt chẽ của các khách hàng Việt Nam với những chiếc xe mang nhãn hiệu Honda. Cuộc thi phần nào chuyển tải được những tâm tình cảm của người dùng xe Honda tại Việt Nam.

>>Xem 9 bức ảnh ấn tượng cùng lời bình tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm