Nội dung

Antro Solo

 xế lạ trên thế giới

antro solo giới thiệu vào năm 2008 với thiết kế 3 chỗ. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu 1,8 lít/100 km,  một phần nhờ vào pin năng lượng mặt trời và cả sức người. Xe có thể đạt tốc độ 140 km/h. Nhóm phát triển của Hungary cho biết, mẫu xe hybrid Antro Solo sẽ được sản xuất vào năm 2012, nhưng đến nay vẫn chỉ dừng lại ở dạng concept.

Brinks Dynamics Carver

 xế lạ trên thế giới

Carver, mẫu xe 3 bánh, nghiêng bằng cách sư dụng công nghệ cân bằng tự động khoang hành khách trong mọi điều kiện. Chiếc xe thương mại đầu tiên mang tên Carver One, thiết kế với 2 chỗ. Sản xuất và phân phối bởi Carver châu Âu ở Hà Lan. Đến tháng 6/2009, Carver châu Âu bị phá sản và phải đóng cửa. Năm 2002, hơn 200 chiếc Carver bán ra.

Campagna V13R

 xế lạ trên thế giới

V13R là mẫu xe 3 bánh 2 chỗ do Campagna Motor sản xuất và giá 58.000 USD. V13R có kiểu dáng giống như những chiếc Roadster cổ điển. V13R sử dụng động cơ Harley-Davidson V-Twin.

Rinspeed sQuba

 xế lạ trên thế giới

Chiếc xe lấy cảm hứng từ phim James Bond do hãng Rinspeed của Thụy Sĩ sản xuất. sQuba còn có thể "bơi" và "lặn". Tuy nhiên, nếu xe lặn xuống thì người lái phải trang bị bình dưỡng khí và khoang hành khách sẽ ngập chìm trong nước. Ngoài ra, sQuba còn có thể tự lái.

Toyota Fun-Vii

 xế lạ trên thế giới

Ra mắt lần đầu tại triển lãm ôtô Tokyo (Nhật Bản) năm 2011, Fun-Vii cho phép người lái thay đổi nội dung hiển thị trên nội thất và ngoại thất với thao tác đơn giản như việc cài đặt một ứng dụng. Thân xe hiển thị nội dung và màu sắc theo lựa chọn của người sử dụng. Với giao diện giao tiếp bằng giọng nói, chiếc xe cung cấp thông tin, chỉ dẫn lái xe cho hành khách bằng giọng nói, giống như người điều khiển đang giao tiếp thông thường. Người lái có thể điều khiển từ xa từ chiếc smartphone hoặc thiết bị di động.

Venturi Eclectic

 xế lạ trên thế giới

Nhìn bề ngoài, Eclectic không khác gì những chiếc xe chuyên phục vụ ở sân golf. venturi eclectic là mẫu xe điện, có phạm vi hoạt động tới 48 km và vận tốc tối đa đạt 48 km/h. Năng lượng cung cấp cho xe thông qua sạc cắm điện, năng lượng mặt trời và cả turbin gió.

Xem tiếp

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm