Nội dung
 xe khách hạng sang tốc hành ở vũng tàu

Chiếc xe 16 chỗ thay đổi nội thất trở 10 chỗ.

Mẫu xe tốc hành thay đổi từ ford transit để phục vụ hành khách đi chặng Vũng Tàu - TP HCM - Vũng Tàu với tần suất 30 phút một chuyến. Giá vé 160.000 mỗi lượt. Từ 16 chỗ còn 10 nên không gian rộng và thêm nhiều trang bị hơn. Hành khách có thể ngả lưng như trên máy bay.

Toàn bộ nội thất bọc da và ốp gỗ. Mỗi ghế có cổng sạc USB và kết nối wifi. Khi cần vẫn có thể sạc pin bằng nguồn điện trang bị sẵn. Ngoài ra, hai hàng ghế giữa xe có thể xoay chuyển linh hoạt. Nếu đi với một nhóm bạn hoặc gia đình có thể xoay ghế lại để có thể trò chuyện khi cần thiết.

Hệ thống đèn LED viền trong khoang nội thất và trần xe cho ánh sáng dễ chịu, hệ thống đèn đọc sách cũng được bố trí trên trần tại mỗi vị trí.

Transit là mẫu xe thương mại giá dưới 900 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị 16 chỗ ngồi, động cơ diesel tăng áp dung tích 2,4 lít cùng hộp số sàn 6 cấp.

>> Chi tiết xe độ ford transit limousine

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm