Nội dung

Sự kiện năm nay diễn ra tại Syon Park (London) từ ngày 5 đến 7/9 với tiền vé tới 370 USD (gồm cả món tôm hùm và rượu sâm panh) với sự tham gia của các ban nhạc jazz, các mẫu du thuyền, các thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp. Nhưng nổi bật nhất vẫn là những tác phẩm 4 bánh đắt tiền.

 xế hộp ở triển lãm xe sang hàng đầu nước anh

Range Rover Evoque GTS 2012 phiên bản Overfinch và Sport GTS-X.

Trong số đó có cả những siêu xe của những hãng chưa có tên tuổi: Rimac Concept One từ Croatia hay Tushek Renovatio T500 của Slovenia. Siêu xe điện Rimac Concept One đã sẵn sàng được đưa vào sản xuất với giá bán khoảng 1,24 triệu USD và dự kiến có mặt trên thị trường vào năm 2014. Còn hãng Tushek đã nhận được 20 đơn đặt hàng kể từ khi Renovatio T500 ra mắt tại Monaco vào tháng 4.

Ngoài ra còn có mẫu xe 2 chỗ Trident Iceni Grand Tourer (Anh) với động cơ 6,6 lít của GM với mô-men xoắn cực đại tới 1.288 Nm và thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 3,7 giây. Siêu xe này đã nhận được 9 đơn đặt hàng.

 xế hộp ở triển lãm xe sang hàng đầu nước anh

Aston Martin V12 Zagato và One-77 với tổng giá trị 2,38 triệu USD.

Việc trình làng xe mới không phải hiện tượng phổ biến ở Salon Prive, nơi được ví như cửa hàng bán trực tiếp những gì đã được khám phá ở những triển lãm lớn như Frankfurt hay Geneva. Nhưng sự kiện năm nay có ngoại lệ, khi Aston Martin lần đầu cho mẫu Vantage V12 Roadster với giá bán khoảng 240.000 USD trực tiếp ra mắt.

Những sản phẩm đáng chú ý khác có Bentley Continental GT Speed với tốc độ tối đa 330 km/h, BMW M5 Performance Edition màu xanh, Jaguar XJ Ultimate Edition giá 200.000 USD hay XF Sportbrake sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Đặc biệt, 60 năm hiện diện của Mercedes 300SL Gullwing và 25 năm sinh nhật của Ferrari F40 cũng được ghi nhận bằng các bộ sưu tập ấn tượng tại Salon Prive năm nay.

>>Ảnh xe sang ở Salon Prive 2012

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm