Nội dung
 xe hơi mắc kẹt

Một nữ tài xế người Bỉ cố đưa chiếc Volvo XC60 qua một con ngõ nhỏ để rồi phải thoát ra ngoài bằng cửa sau. Lỗi cũng được cho là thuộc về thiết bị chỉ đường điện tử. Ảnh: Autoblog.nl.

 xe hơi mắc kẹt

Hệ thống định vị đưa chiếc xe tải này vào một trong những con đường nhỏ hẹp tại Colyton (Anh). Nhưng trường hợp này may mắn khi tài xế đưa được xe lùi trở lại đường lớn. Ảnh: Midweek Herald.

 xe hơi mắc kẹt

Trường hợp này không do lỗi của GPS khi một cụ ông 87 tuổi lái nhầm vào làn đường dành cho người đi bộ và đi xe đạp nằm trên đường cao tốc 101 ở Marin, California (Mỹ). Chiếc hatchback cứ chạy cho tới khi kẹt cứng và phải nhờ xe tải kéo ra. Ảnh: The AWL.

 xe hơi mắc kẹt

Xe tải kẹt giữa hàng xe đang đỗ và một bên là dàn giáo trên con phố Mazarine (Thụy Điển). Ảnh: Pariswithnancy.

 xe hơi mắc kẹt

Ngoài ra, nhiều trường hợp mắc kẹt do tài xế xe tải quên mất rằng kích thước chiếc xe mình lái vượt quá không gian lưu thông. Ảnh: The Hour.

 xe hơi mắc kẹt

Ảnh: Kcoy.

 xe hơi mắc kẹt

Một ví dụ cho các trường hợp "hai con dê qua cầu" khi hai xe buýt hai tầng cùng đi qua một con phố hẹp. Vụ việc khiến đoạn phố này bị kẹt cứng trong khoảng 4 tiếng. Ảnh: Viewfrompublishing.

 xe hơi mắc kẹt

Tài xế chiếc Citroen Xsara Picasso cậy mình thông thuộc đường phố ở Cornwall (Anh) khi tự tìm ra con đường nhanh nhất nhưng thay vào đó lại bị kẹt trên những bậc thang. Ảnh: SWNS.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm