Nội dung
5. Oprah Winfrey – Volkswagen Beetle

Xe hơi bình dân của các tỉ phú
 Volkswagen Beetle

Tổng tài sản của Oprah Winfried: 2,9 tỷ USD

Giá xe VW Beetle: 28,000 USD

Tài sản qui ra xe: 103 571 chiếc

Chiếc xe này là niềm vui và tự hào của Oprah, chiếc xe mà cô thích nhất. Ai cũng biết là cô thường lái chiếc xe này và thậm chí là giới thiệu nó hai lần trong chương trình “Những thứ yêu thích” của Oprah Winfrey. Nữ doanh nhân này cũng từng tặng 275 khán giả chương trình của mình một chiếc VW Beetle mới toanh. Chuyện nhỏ nếu biết với tài sản của bà, Oprah có thể mua được 103,571 chiếc xe yêu thích của mình.

 

4. Richard Branson – Saab 9-5 BioPower

Xe hơi bình dân của các tỉ phú
 Saab 9-5 BioPower

Tổng tài sản của Richard Branson: 5,81 tỷ USD

Giá xe Saab 9-5 Bio Power: 39,000 USD

Tài sản qui ra xe: 148 974 chiếc

Vị tỷ phú đầy tự trọng này nổi tiếng với việc lái chiếc xe hơi Saab chạy được bằng nhiều loại nhiên liệu, gồm có loại xăng dầu chiết xuất từ thực vật bioethanol E85, thân thiện với môi trường. Điều này khẳng định thêm nữa cam kết bền vững của ông chủ hãng Virgin trong cuộc chiến chống lại hiện tượng ấm nóng toàn cầu. Rõ ràng vị tỷ phú này không phô trương như chúng ta thường nghĩ.

 

3. Mark Zuckerberg – Acura TSX

 

Xe hơi bình dân của các tỉ phú
 Acura TSX

Tổng tài sản của Mark Zuckerberg: 26,4 tỷ USD

Giá xe Acura: 35,500 USD

Tài sản qui ra xe: 743,661 chiếc

Mark nổi tiếng là người đã thay đổi mạng xã hội nhưng anh chỉ lái một chiếc xe hơi được coi là mới chạm ngưỡng xe sang một chút thôi. Chiếc xe này được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng có dung tích 2,4 lít, có thể cho công suất 201 mã lực. Mặc dù đây là mẫu xe thuộc “hạng bét” trong các dòng xe sang, nó vẫn có những trang thiết bị hàng đầu như nội thất da, hệ thống điều chỉnh khí hậu tự động và hệ thống âm thanh 7 loa.

 

2. Larry Page – Toyota Prius

Xe hơi bình dân của các tỉ phú
 Toyota Prius

Tổng tài sản của Larry Page: 29,7 tỷ USD

Giá xe Toyota Prius: 27,000 USD

Tài sản qui ra xe: 1 100 000 chiếc

Thiên tài đứng sau thành công của Google lái một chiếc hatchback hybrid điện cỡ trung. Mẫu xe này nổi tiếng là một trong những chiếc xe hơi “sạch” nhất thế giới nhờ khả năng giảm thiểu tối đa khí thải. Mẫu xe thân thiện với môi trường này được trang bị hệ thống kiểm soát khí hậu tự động với chế độ lọc khí, bụi, một bộ nén điện, thiết bị cảm biến độ ẩm và hệ thống điều khiển bằng nút khác lạ.

 

1. Warren Buffet – Cadillac DTS

Xe hơi bình dân của các tỉ phú
 Cadillac DTS

Tổng tài sản của Warrren Buffett: 64,4 tỷ USD

Giá xe Cadillac DTS: 53,500 USD

Tài sản qui ra xe: 1 203 728 chiếc

Nhà tài phiệt giàu thứ 3 trong danh sách Forbes với mạng lưới tài sản trị giá tới 64,4 tỷ đô la là một người mà bạn nghĩ hẳn là phải phô trương về sự giàu có của mình như một anh nhà giàu lâu đời. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó nếu biết rằng từ rất lâu rồi ông vẫn lái một chiếc Cadillac DTS và thậm chí còn lái chiếc xe đó đi đón khách tại sân bay địa phương Omaha.

Theo carmudi.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm