Nội dung

Eon thiết kế theo triết lý "điêu khắc dòng chảy" của Hyundai với những đường cong uốn lượn, nhưng không thực sự xuất sắc như các dòng cỡ lớn như Avante hay Sonata.

 xe hạng nhỏ hyundai eon chuẩn bị về việt nam

Hyundai Eon - hatchback hạng nhỏ.

Kích thước của Eon nằm trong phân khúc của Suzuki Alto, với dài 3.495 mm, cao 1.500 mm, rộng 1.550 mm, và chiều dài cơ sở 2.380 mm. Eon nhỏ hơn mẫu i10 hatchback một chút. Eon tìm sự thích nghi với giao thông đông đúc tại các đô thị và dĩ nhiên không hợp với nhu cầu sử dụng đường trường.

Hyundai Eon sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 814 phân khối, công suất 55 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 76,5 Nm ở 4.000 vòng/phút. Số sàn 5 cấp. Theo thử nghiệm của tờ Ibnlive (Ấn Độ) thì Eon mất 19,2 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của Hyundai là 4,76 lít cho 100 km đường trường và 6,67 lít trong thành phố.

Nội thất đơn giản với điều hòa cơ, ghế chỉnh tay. Đầu đọc USB, AUX. Eon là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc hạng nhỏ ở Ấn Độ có tùy chọn túi khí cho tài xế.

Tại Ấn Độ, mức giá Eon dao động trong khoảng 5.515-7.595 USD, tùy phiên bản. Doanh số mục tiêu của Hyundai là 150.000 xe mỗi năm.

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kia tiết lộ xe sedan mới

Hãng xe Hàn tung ra 3 tấm ảnh dựng trên máy tính của một chiếc sedan có tên tạm gọi KH. Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm nay.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Hyundai cải tiến i30 Wagon 2013

Hyundai i30 Wagon là thành viên thứ 2 của dòng sản phẩm i30 thế hệ mới, chiếc xe sẽ tăng sự hấp dẫn ở phân khúc tầm trung khi đứng cạnh các sản phẩm 5 cửa khác.

Xem thêm