Nội dung

Nhỏ gọn, dễ sử dụng, vespa Primavera ra đời năm 1968 trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích và thọ nhất trong lịch sử hãng xe Italy. Biểu tượng thực sự đối với thanh niên của nhiều thập kỷ.

 xe ga vespa primavera 125 lộ diện

Di sản đó vẫn tồn tại ở Vespa Primavera mới. Nhưng phiên bản 2013 sở hữu thiết kế mới, thân xe bằng thép, kích thước thay đổi. Đặc biệt, sự tái xuất của Primavera còn đồng hành cùng dòng động cơ hiện đại: 2 thì 50 phân khối, 4 thì 50 phân khối, 125 phân khối 3 van. Primavera cũng mang một số nét từ Vespa 946, chiếc scooter đắt nhất thế giới.

Sự xuất hiện của Primavera khiến năm 2013 càng trở nên đặc biệt với Vespa, bởi chỉ cách đây vài tháng, 946 xuất hiện và khiến cả thế giới phải xôn xao. Ngoài ra, 9 tháng đầu năm nay, doanh số của thương hiệu xe Italy đạt 146.600 xe trên toàn cầu, tăng 21,3% so với mức 120.900 xe cùng kỳ năm 2012.

Vespa Primavera sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA (Italy) diễn ra từ ngày 7 đến 10/11.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm