Nội dung

Mẫu xe độ dựa trên chiếc Brass Ball Bobbers Rocketeer của hãng xe Mỹ Darwin. "Trái tim" là khối động cơ S&S dung tích 1.523 phân khối (93 ci) và hộp số 6 cấp.

 xế độ navy f3 rocketeer

Navy F3 Rocketeer với kiểu dáng khá đơn giản nhưng ấn tượng.

Mất tổng cộng 300 giờ làm việc trên máy cùng quá trình làm thủ công, những nhà độ xe Mỹ đã làm mới một bình xăng, chắn bùn phía sau từ nhôm hợp kim. Ngoài ra, bình dầu cùng nhiều chi tiết trên xe cũng được làm từ vật liệu này.

Một túi khí được những người thợ Mỹ tích hợp trên bộ khung sườn dưới yên xe, tạo một chỗ ngồi thoải mái cho người lái và giảm tối đa sự rung lắc khi vận hành. Hệ thống chân phanh, số được thiết kế với những chi tiết được thừa hưởng từ vật liệu đã qua sử dụng, từng dùng để giảm tốc cho máy bay chiến đấu trên những chiếc tàu sân bay. 

Bopper là dòng môtô độ với thiết kế đặc trưng như không có chắn bùn trước, chắn bùn sau được cắt ngắn hoặc làm nhỏ lại, và tất cả các bộ phận không cần thiết đều bị loại bỏ để giúp xe nhẹ hơn.

Thêm hình ảnh xế độ Navy F3 Rocket

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Audi tiết lộ R8 bản nâng cấp

Sau hơn một năm thử nghiệm bản nguyên mẫu khắp châu Âu, hãng xe Đức đã bỏ hoàn toàn lớp vỏ bọc của R8 đời 2013, trước khi mang siêu xe đến trưng bày tại triển lãm ôtô Paris vào tháng 9.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm