Nội dung
 xế độ mercedes s500 lên đời ở sài gòn

Chiếc S500 với ngoại hình mới mạnh mẽ, sang trọng hơn.

S-class đời 2008 mà chủ nhân dùng để độ là phiên bản động cơ V8 dung tích 5,5 lít cho công suất tối đa 382 mã lực. Hộp số tự động 7 cấp. S-class được xếp vào dòng xe đắt nhất, tiện nghi nhất của Mercedes nên rất ít khách hàng có nhu cầu thay đổi hình dáng. Nhưng một người chơi xe Sài Gòn đã làm điều đó.

Theo anh Hiếu, người phụ trách việc nâng cấp tổng chi phí khoảng 500 triệu đồng. Chi phí cho bộ mâm và lốp chiếm một nửa. Bộ mâm VIP Modular kích thước 22 inch đặt từ nước ngoài cùng lắp lốp 345/30.

"Mang cá" mới làm thủ công và mở rộng ra khoảng 50 mm. Tương tự, hốc bánh sau mới cũng được mở rộng tương xứng với cặp bánh trước. Nắp ca-pô nâng cao khoảng 60 mm giúp phần đầu xe cuốn hút hơn khi nhìn từ bên hông. Cụm đèn pha và đèn hậu cũng được thay mới. Ngoài ra, bộ ghế thay da mới với màu nâu với kiểu ghế da thông hơi. 

>> Chi tiết xế độ Mercedes S500 ở Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm