Nội dung
 xế độ hamann range rover mystere
Xế độ Hamann Range Rover Mystere tại Đức.

Hamann làm lại bộ cản trước mới với hốc hút gió lớn hơn, bộ kit hông cùng cánh hướng gió phía sau. Chiều ngang chiếc Range Rover rộng hơn 80 mm và hạ thấp 40 mm so với nguyên bản nhằm tăng khả năng vận hành ở tốc độ cao. Cản trước khá góc cạnh.

Range Rover là dòng xe sử dụng khung xe nhôm, nên nhẹ hơn 39% so với phiên bản trước, cấu trúc xe mới giảm tới 350 kg. Toàn khối thân nhôm đã làm nên một chiếc xe mới với tính năng vận hành cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ của bản độ giữ nguyên với động cơ xăng 5 lít V8 siêu nạp công suất 510 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 625 Nm tại vòng tua 2.500 vòng/phút.

Phiên bản động cơ diesel TD-V6 dung tích 3 lít công suất 258 mã lực và SD-V8 4,4 lít có công suất 339 mã lực. Tất cả đều sử dụng hộp số ZF tự động 8 cấp.

> Thêm hình ảnh xế độ Hamann Range Rover Mystere

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm