Nội dung
 xe điện bmw i3 lộ diện tại việt nam

bmw i3 trong tầng hầm một tòa nhà ở TP HCM.

Xe dài 3.999 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.578 mm. Chiếc hatchback xây dựng trên bộ khung bằng nhôm và cabin bằng sợi carbon. Kết cấu này tăng độ bền nhưng lại nhẹ hơn so với làm bằng nhôm và sắt, đồng thời giúp i3 không cần tới cột B.

Cửa xe được gắn vào cột A và C, khi mở tạo ra lối vào không có chướng ngại vật cho hàng ghế sau. Vật liệu hạng nhẹ cũng giúp trọng lượng của i3 chỉ ở mức 1.195 kg.

i3 trang bị tiêu chuẩn với hệ thống iDrive và Radio Professional, công nghệ kết nối rảnh tay, điều hòa nhiệt độ, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến phía sau. Ngoài ra còn có kết nối USB/Bluetooth và ứng dụng i Remote.

bmw i3 sử dụng động cơ điện cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe 4 chỗ với thiết kế dạng hatchback 5 cửa tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 7,2 giây. Tốc độ tối đa 150 km/h.

Chặng đường đi được với mỗi lần sạc đầy là 190 km. Thời gian sạc tiêu chuẩn 8 tiếng và có thể sạc qua ổ cắm thông thường, ổ cắm công cộng hoặc bộ sạc Wallbox đặc biệt của BMW.

Úng dụng "i Remote" của BMW (cho hệ điều hành iOS và Android) cung cấp thông tin về pin, địa điểm sạc và tin nhắn dịch vụ ngay trên điện thoại thông minh. Công nghệ của hãng xe Đức còn giúp gói pin tự ngắt kết nối với các thành phần còn lại của xe trong trường hợp gặp tai nạn, ngăn ngừa nguy cơ phát cháy.

>> Thêm hình ảnh bmw i3 tại Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm