Nội dung

Goldgenie, công ty ở London (Anh), thành lập từ 1995 chuyên độ đồ liên quan đến "châu báu" như vàng, kim cương, đá quý. Những vật dụng như điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc, súng được hãng mạ vàng, crôm, đồng, bạch kim...

 xe đạp mạ vàng đắt hơn ferrari

xe đạp mạ vàng 24 carat.

Trong số những sản phẩm độ của hãng có chiếc xe đạp mạ vàng 24 carat, với mức giá lên tới 391.000 USD, tức đắt hơn cả siêu xe ferrari F12 Berlinetta với giá 319.000 USD. Thậm chí, công ty này còn thấy như thế là chưa đủ, sẵn sàng đính thêm kim cương hay đồ  trang sức khác nếu khách hàng mong muốn.

Theo Frak Fernando, giám đốc goldgenie thì sản phẩm xe đạp xa hoa này không phải là mẫu one-off, tức sản xuất một lần, mà còn nhiều sản phẩm tiếp theo chuẩn bị đi vào sản xuất. Công ty này cũng từng nhận những hợp đồng oái oăm như yêu cầu mạ vàng toilet với bồn cầu và tủ nhỏ. 

>> Chi tiết xe đạp mạ vàng 24 carat

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm