Nội dung

Bộ sưu tập gồm 3 loại chính mà Mercedes gọi là "Fitness", "Trekking" và "Racing". Đối với "Fitness", khách hàng có thể chọn bản "Sport" dành cho nam và "Comfort" dành cho nữ. Khung trên "Fitness" làm từ nhôm, phuộc làm bằng ma-giê, tay lái có thể điều chỉnh, phanh đĩa và bộ đề 24 cấp Shimano Alivio. Các đèn tín hiệu đều thuộc loại đi-ốt phát quang LED. Giá của Fitness là 1.300 USD.

 xe đạp giá 5200 usd

Bộ sưu tập xe đạp hạng sang của Mercedes.

Những ai muốn đi xa bằng xe đạp có thể chọn "Trekking", cũng gồm hai phiên bản "Sport" và "Comfort". Khung trên Trekking được làm từ nhôm, hệ thống đựng đồ siêu bền có thể chịu được 25 kg và đèn pha halogen tự bật nhờ cảm biến. Ngoài ra, Mercedes còn cẩn thận trang bị cho nó một đèn báo đỗ khi dừng chờ đèn đỏ. Tuy nhiên, với những trang thiết bị trên, khách hàng phải trả tới 1.700 USD.

Cao cấp nhất trong bộ sưu tập trên là chiếc "Racing" được chế tác từ sợi carbon, sản xuất theo công nghệ siêu nhẹ khiến tổng trọng lượng của nó chỉ dưới 7 kg. Những ai muốn sở hữu "Racing" phải bỏ ra số tiền không nhỏ, 5.200 USD, bằng một chiếc scooter hạng sang. Tất cả giá trên đã bao gồm 19% VAT ở Đức.

 xe đạp giá 5200 usd

 xe đạp giá 5200 usd

 xe đạp giá 5200 usd
 xe đạp giá 5200 usd
 xe đạp giá 5200 usd

Trọng Nghiệp
Ảnh: Mercedes

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe hơi dành cho tỷ phú

Ngay sau khi công bố danh sách tỷ phú 2007, Forbes thống kê 9 mẫu xe mà những người giàu nhất hành tinh nên đi. Đắt là tiêu chí đầu tiên với những cái giá xuất xưởng cỡ trăm ngàn USD. Tuy nhiên, một trường hợp cá biệt là cái tên Cadillac DTS, chỉ vỏn vẹn có hơn 40.000 USD

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Những mẫu xe thành công và thất bại của VW

Để duy trì doanh số, Volkswagen phải tiếp tục cắt giảm chi phí, giữ vững sức cạnh tranh với các hãng xe châu Á và tung ra các sản phẩm mới. Dưới đây là những mẫu xe mà nhà sản xuất nước Đức gửi gắm vận mệnh trong năm 2007.

Xem thêm  

Xe hơi và người mẫu Việt

Không quá mạnh bạo, bốc lửa, những người đẹp Việt Nam cho cảm giác gần gũi, dễ mến, và cũng khá đa dạng dù hằng năm các hãng giới thiệu không nhiều mẫu xe mới.

Xem thêm