Nội dung
 xe đa dụng ford imax 2010 xuất hiện tại việt nam

Ford Imax 2010 do một công ty nhập khẩu đưa về Sài Gòn.

Ford Imax 2010 có nhiều nét tương đồng về kích thước với những chiếc xe MPV đã xuất hiện trên thị trường như Mitsubishi Grandis, Toyota Venza, Mazda 5... Với chiều dài 4.630 mm, Imax có kích thước khá phù hợp với đường đô thị. Hai hàng ghế sau có thể gấp gọn linh động, tạo nên một không gian thoáng.

Thiết kế ngoại thất đúng phong cách Mỹ với hốc gió được bố trí ra sát phía hai bên cản trước, đèn sương mù đặt lùi sâu phía bên trong, trên lưới tản nhiệt. Đèn pha được vuốt ngược lên thân, đèn xi nhan trên gương và cụm đèn thắng dạng L.E.D. Với cửa trượt 2 bên, Imax giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái khi lên xuống.

 xe đa dụng ford imax 2010 xuất hiện tại việt nam

Imax trang bị động cơ 2.0 DOHC 16 van.

Nội thất Ford Imax 2010 rộng rãi. Ở vị trí ngồi ghế lái, đồng hồ nổi bật với hệ đèn chìm bên dưới bật sáng bắt mắt, cần số tự động thuận tiện được đặt cao, sát bảng điều khiển giúp người lái dễ dàng vận hành. Ngoài màn hình LCD cảm ứng dành cho hàng ghế trước, Ford Imax còn trang bị màn hình DVD trên trần cho hàng ghế sau và cửa sổ trời khá rộng.

Imax 2010 sử dụng lại động cơ 4 xi-lanh thẳng 16 van Duratec. Lốp (vỏ) xe cỡ 205/55/R16. Hệ thống an toàn được trang bị gồm chống bó cứng phanh, phân bố lực phanh điện tử, trợ lực phanh khẩn cấp và tự động cân bằng điện tử cùng túi khí an toàn trang bị cho hàng ghế trước. 

Hình ảnh chi tiết Ford Imax 2010 tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm