Nội dung

Sau khi tuyên bố chính thức tranh cử tổng thống, bà Hillary Clinton đang tới Iowa trên chiếc xe gọi là "Scooby Van", theo Bloomberg. "Cỗ máy bí ẩn" thực ra là sản phẩm của một hãng có tên Explorer Van, đặt trụ sở tại Warsaw, bang Indiana.

 xe chevrolet đặc biệt của bà hillary clinton

Bà Hillary Clinton bên chiếc chevrolet van sẽ đưa bà tới Iowa. Ảnh: EPA.

Explorer Van giúp chiếc xe nâng trần, vì thế hành khách có thể đứng thẳng người trong xe. Ghế lớn riêng biệt, có thể xoay đối diện nhau giúp cựu ngoại trưởng Mỹ có thể họp với các trợ lý trong khi xe vẫn chạy. Trang bị trong cabin còn có tivi 26 inch, 9 loa và một subwoofer. Tất cả ghế đều có sưởi.

Một tùy chọn đặc trưng là hệ thống truyền hình vệ tinh cho phép hành khách xem những kênh thông tin cần thiết hoặc bắt những kênh truyền hình địa phương ở mỗi nơi đi qua. Dường như cũng có cả máy phát WiFi.

 xe chevrolet đặc biệt của bà hillary clinton

Nội thất một chiếc van do Explorer Van thực hiện nâng cấp, giống với xe của bà Hillary Clinton. Nhưng xe của ứng viên tổng thống Mỹ có nội thất tông đen. Ảnh: Explorer.

Khách hàng của công ty Explorer không thiếu người nổi tiếng, trong số đó gồm cả các chính khách, những vận động viên và diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Ngôi sao bóng rổ Michael Jordan có một chiếc, trong khi gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt sở hữu tới 2 chiếc.

Phía cựu ngoại trưởng Mỹ liên lạc với Steve Kesler, ông chủ của Explorer Van, vào mùa hè 2014. Người đàn ông này giúp họ xác định một chiếc phù hợp nhu cầu. Sau đó xe được gửi tới hãng để nâng cấp nội thất, Kesler cho hay, với tông màu đen theo ý bà Hillary Clinton.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm