Nội dung

Hôm 26/2, Tổng thống Putin kiểm tra đội xe phục vụ trong Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB), trong đó nổi bật là "quái vật" Batmobile và được biết đến với cái tên Punisher.

 xe bọc thép zil karatel - quái vật batmobile của nga

"Quái vật" Punisher - xe bọc thép của Nga. >>Xem video.

punisher là tên gọi khác của zil Karatel. Xe có sức chứa 10 người, thân xe thiết kế sử dụng công nghệ 3D. "Quái vật" trang bị lớp giáp Class-6a có khả năng chống mìn và đạn cỡ nòng 7,62 mm. Trọng lượng 12 tấn, vận tốc tối đa 200 km/h

 xe bọc thép zil karatel - quái vật batmobile của nga

"Quái vật" Punisher chạy trên đường phố Nga. >>Xem video.

Bên cạnh chiếc Punisher, đội xe còn có chiếc bọc thép "Viking" khổng lồ, phát triển dựa trên Kamaz 4911 Extreme, mẫu xe ban đầu thiết kế cho giải đua đường trường Dakar Rally.

>>Video "quái vật" Punisher chạy trên đường phố Nga

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm