Nội dung

Là phiên bản sẽ được Covini Engineering đưa vào sản xuất, C6W lấy cảm hứng từ xe đua Tyrell P34 đời 1976.

 xe 6 bánh trên đường phố

Covini C6W sẽ được hãng xe Italy sản xuất.

Ferruccio Covini, người sáng lập hãng này đưa ra lý do chế tạo sản phẩm đặc biệt: giảm nguy cơ xẹp hơi bánh trước, giảm nguy cơ trượt, phanh tốt hơn, tiện nghi hơn, chống đỡ tốt hơn trong trường hợp va chạm từ phía trước.

Sức mạnh của C6W dẫn động cầu sau là động cơ Audi 4,2 lít có công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Tốc độ tối đa 298 km/h.

Ferruccio còn cho biết, năm 2011, Covini Egineering sẽ chuẩn bị cho ra mắt phiên bản chạy dầu của C6W cùng một dự án chưa tiết lộ tên.

Video Covini C6W trên đường đua

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Tata Nano ế hàng

Mẫu mini đến từ Ấn Độ có thể là xe hơi rẻ nhất thế giới, nhưng giá bán cực thấp vẫn chưa đủ để giúp các showroom tấp nập khách mua.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Biểu tượng kỳ thú trên nắp ca-pô

Không chỉ logo của các hãng siêu sang như Rolls-Royce hay Bentley mới gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Nhiều hãng xe khác cũng có những tác phẩm nghệ thuật đáng nhớ, dù ít được biết đến.

Xem thêm