Nội dung

Wraparound dress là kiểu váy có phần đắp ngực chéo, rất nữ tính và gọn nhẹ. Chẳng hiểu vì lý do gì mà mùa xuân - hè năm nay, con gái từ Á sang Âu đều cực chuộng mốt đầm này.

Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Kiểu wraparound dress được yêu thích nhất hiện nay đó chính là thiết kế váy trên đầu gối có nhún bèo rất nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Chi tiết bèo mềm mại chính là điểm nhấn thú vị của xu hướng wraparound dress năm nay. Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Chiếc đầm thần thánh này mang đến cho con gái vẻ đẹp vintage cổ điển và lãng mạn. Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Sexy vừa đủ, rất nữ tính nhưng không quá bánh bèo. Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Kiểu váy rất hợp với những cô nàng có vòng một khiêm tốn và có lẽ cũng chỉ con gái ngực lép mới mặc kiểu đầm này đẹp nhất.

Con gái Hàn cũng đang phải lòng những chiếc wraparound dress. Khác với những cô nàng Âu Mỹ phóng khoáng, con gái Châu Á nghiêng về kiểu dáng dài với hoạ tiết hoa rực rỡ đúng với tinh thần mùa xuân - hè hiện nay.

Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Hội chị em Châu Á luôn có những cách biến tấu rất thú vị với wraparound dress, với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng phần trên vạt chéo thì luôn được giữ lại. Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Màu sắc nổi bật, tươi sáng chính là trend của con gái Hàn. Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Cách lên đồ chuẩn nhất với wraparound dress đó là bạn càng tối giản các phụ kiện càng tốt. Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018 Wraparound dress chiếc váy nữ tính chỉ dành cho team lép hứa hẹn sẽ gây sốt mùa hè 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục