Nội dung

Đại diện của cửa hàng Nhật Cường (Hà Nội) cho biết vẫn chưa có giá chính xác dành cho những mẫu lumia 800 đầu tiên được nhập về Việt Nam đợt này. Máy mới có mặt tại một vài thị trường ở châu Âu, nguồn hàng khan hiếm và chi phí cao là nguyên nhân được lý giải cho việc chưa có giá.

Lumia 800 cùng với Lumia 710 là những mẫu smartphone đầu tiên của nokia sử dụng hệ điều hành Windows Phone, được hãng giới thiệu tại sự kiện Nokia World diễn ra ở Anh cuối tháng 10. Về ngoại hình, Lumia 800 là người anh em song sinh với mẫu N9 chạy MeeGo đang được hãng điện thoại Phần Lan bán ra.

Những điểm để người dùng có thể phân biệt Lumia 800 và N9 là về kích thước màn hình, bộ ba phím windows phone chuyên dụng hay nút camera chuyên dụng và vị trí của đèn Flash nằm ở mặt sau. Trong khi kiểu dáng nguyên khối với bộ vỏ Polycarbotnat hoàn toàn tương tự.

Model được trang bị vi xử lý lõi đơn Qualcomm MSM8255 tốc độ 1,4GHz, đồ họa Adreno 205 và chạy phiên bản Windows Phone 7.5 Mango mới nhất. Màn hình sử dụng công nghệ AMOLED với kích thước 3,7 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Mặt sau là camera 8 Megapixel với thấu kính "xịn" từ Carl Zeiss.

Xem ảnh thực tế của Nokia Lumia 800 tại Việt Nam.

Windows phone nokia đầu tiên về vn

Model về Việt Nam đợt này có xuất xứ từ Pháp. Hiện máy có thể sử dụng với các mạng di động ở Việt Nam và không bị khóa.

Windows phone nokia đầu tiên về vn

Bên dưới đáy hộp với các thông tin về Lumia 800. Model có màu đen và được sản xuất tại Trung Quốc.

Windows phone nokia đầu tiên về vn

Giống như N9 chạy MeeGo, mẫu Windows Phone của Nokia đi kèm với sạc, cáp, tai nghe và một case nhựa mềm.

Windows phone nokia đầu tiên về vn

Về ngoại hình, Lumia 800 có thể coi là người anh em song sinh với mẫu N9 chạy hệ điều hành MeeGo. Tuy nhiên model có màn hình nhỏ hơn, sử dụng công nghệ AMOLED với độ phân giải 480 x 800 pixel.

Windows phone nokia đầu tiên về vn

Camera phụ nằm ở góc bên phải phía dưới màn hình đã được loại bỏ, ngoài ra ba phím cứng chuyên dụng của Windows Phone cũng xuất hiện ở Lumia 800 trong khi N9 là điện thoại không phím bấm mặt trước.

Windows phone nokia đầu tiên về vn

Model bán ra được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Phone 7.5 Mango.

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm