Nội dung
Windows phone 8 của htc về vn tháng 11 giá dưới 10 triệu đồng
Cạnh tranh Nokia, htc tung ra các smartphone WP 8 thiết kế đẹp và sặc sỡ không kém Lumia.

Theo hệ thống siêu thị di động Mai Nguyên, windows phone 8x sẽ là model có mặt trước nhưng có giá cao hơn, từ 12 đến 13 triệu đồng. Trong khi đàn em Windows Phone 8s có giá thấp hơn, từ 8 đến 9 triệu đồng. Với mức giá này, HTC 8S là model Windows Phone 8 có giá bán rẻ nhất hiện nay, thấp hơn nhiều giá dự kiến của Lumia 920 và 820 của Nokia, cũng như Ativ S của Samsung.

Một nguồn tin khác của Số Hóa cho biết, hai model của HTC được cho biết sẽ có mặt trên kệ hàng chính hãng trong tháng 11 và bán sớm hơn Windows Phone 8 của Nokia.

Trong sự kiện vừa tổ chức tại New York (Mỹ) trong đêm qua, hãng điện thoại Đài Loan đã công bố hai mẫu Windows Phone 8 đầu tiên của mình. Các sản phẩm mới của HTC có thiết kế nguyên khối, đẹp mắt và nhiều màu sắc, cho thấy là đối thủ đáng chú ý của những mẫu Nokia Lumia mới.

Trong đó, Windows Phone 8X là model cao cấp hơn, sở hữu màn hình 4,3 inch độ phân giải HD, dùng công nghệ Super LCD 2 như One X. Máy được trang bị chip lõi kép Qualcomm S4 tốc độ 1,5 GHz đi kèm với camera 8 megapixel có tính năng chụp ảnh nhanh ImageChip, tích hợp âm thanh Beats Audio.

Ảnh thực tế HTC Windows Phone 8X

Còn Windows Phone 8S được HTC định giá thấp hơn, thuộc nhóm trung cấp. Model có màn hình 4 inch với độ phân giải 800 x 480. Chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 được giảm tốc độ xung nhịp còn 1 GHz, RAM 512 MB và có máy ảnh 8 MP. Tuy nhiên, 8S cũng có Beats Audio.

Ảnh thực tế HTC Windows Phone 8S

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm