Nội dung

Ra mắt năm 1881 tại kinh đô thời trang Milan - Italy và được biết đến là thương hiệu cao cấp dành cho phái mạnh, nhưng đến đầu thế kỷ 21, wielii mới bước vào thời kỳ đỉnh cao xây dựng tên tuổi tại thị trường châu Á. Với phong cách sang trọng, lịch lãm, thiết kế đậm nét cổ điển châu Âu cùng chất liệu cao cấp đặc thù, handmade và nguồn gốc, xuất xứ Italy rõ ràng, các sản phẩm của Wielii đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính.

Wielii - phong cách lịch lãm cho phái mạnh

Ông Nguyễn Văn Thuỵ - Tổng giám đốc Wielii tại Việt Nam và ông Fransico Rossy - đại diện thương hiệu Wielii.

Đến nay, Wielii đã có mặt tại Việt Nam được 17 năm. Dù trải qua quãng thời gian đầy thử thách nhưng Công ty An Nhu - đơn vị chủ quản của thương hiệu Wielii tại Việt Nam luôn tìm ra những hướng đi mới cùng nhiều phong cách để làm hài lòng khách hàng ở cả hai miền Nam, Bắc. Với 5 showroom Hà Nội và một showroom tại TP HCM, khách hàng được thoải mái lựa chọn những sản phẩm độc đáo, tiêu biểu cho phong cách thời trang của mình.

"Thời trang với tôi còn hơn một ước mơ" là chia sẻ của doanh nhân trẻ Nguyễn Tuấn Anh khi được hỏi lý do quyết định trở về sau 9 năm du học nước ngoài. Anh muốn kế thừa và phát triển công việc liên quan đến thời trang mà gia đình đã xây dựng. Dù còn nhiều khó khăn nhưng với những kiến thức đã học, kinh nghiệm, sự từng trải và tính quyết đoán, Tuấn Anh - Phó tổng giám đốc của thương hiệu Wielii tại Việt Nam sẽ có những bước đi giúp thương hiệu ngày càng phát triển tại thị trường thời trang Việt Nam. 

Wielii - phong cách lịch lãm cho phái mạnh

Ông Đỗ Xuân Đông (bên phải ảnh) - nguyên trợ lý Chủ tịch nước, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Cộng hòa Czech và ông Fransico Rossy.

Ngày 20/11, thương hiệu khai trương showroom lớn nhất trên toàn hệ thống tại tầng L3-01, khu trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến dài, quan trọng của Wielii trong chặng đường chinh phục thị trường Việt Nam.

Wielii - phong cách lịch lãm cho phái mạnh

Khách mời chúc mừng sự kiện khai trương showroom mới của Wielii tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Với gần 20 năm xuất hiện, thương hiệu ngày càng khẳng định sự bền vững và tin cậy đối với khách hàng. "Trải qua gần 20 năm phát triển Wielii - Made in Italy tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng để sản phẩm của mình đáp ứng được những khách hàng khó tính. Niềm tin của khách hàng trong từng sản phẩm chính là mục tiêu phát triển lâu dài của thương hiệu", doanh nhân trẻ Tuấn Anh - ông chủ mới của Wielii Việt Nam khẳng định.

Hệ thống showroom của Wielii tại Hà Nội:
Wielii Hai Bà Trưng: số 7 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT: 0439334899.
Wielii Vincom Center: shop L3-01, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, ĐT: 0432000013.
Wielii Aeon Mall Long Biên Shop, T116-1-27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội, ĐT: 0432003306.
Wielii Lotte Center Hà Nội Shop, F4-A05, 4th floor, 54A Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, ĐT: 0439364366.
Wielii Tràng Tiền Plaza Shop, 4-16, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội, ĐT: 0439392550.
Showroom Wielii TP HCM: Wielii Vincom Đồng Khởi-L1-02,03, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM, ĐT: 0838221123.

(Nguồn: Wielii)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục