Nội dung
Western digital giới thiệu 4 dòng ổ cứng tại việt nam

Ba dòng sản phẩm dành cho lưu trữ tại chỗ của WD. Ảnh: Tuấn Hưng.

Nổi bật trong các dòng sản phẩm này là loại lưu trữ tại chỗ bao gồm WD Caviar Blue nhãn xanh dương là loại sản phẩm thông thường hiện nay hỗ trợ giao tiếp SATA (3GB/giây), PATA (100MB/giây), kích thước 3,5 inch, tốc độ đọc 7.200 vòng/phút, bộ nhớ đêm 8, 16 hoặc 32MB. Dung lượng dòng sản phẩm này là từ 80GB đến 1TB. Tiếp theo là WD Caviar Green nhãn xanh lá cây với các ưu điểm như rất tiết kiệm năng lượng, tỏa ít nhiệt và là loại có dung lượng 2TB đầu tiên trên thị trường. Model cuối cùng trong dòng sản phẩm này là WD Cariar Black nhãn đen là loại dành cho các mẫu máy tính cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý kép tăng cường gấp đôi năng lực xử lý và bộ nhớ đệm có thể lên tới 64MB.

Western digital giới thiệu 4 dòng ổ cứng tại việt nam

Ổ cứng 2,5 inch WD Scorpio Black mạnh mẽ cho lưu trữ di động. Ảnh: Tuấn Hưng.

Dòng sản phẩm dành cho lưu trữ di động kích thước 2,5 inch cũng bao gồm hai loại là WD Scorpio Blue nhãn xanh dương thông thường với dung lượng có thể lên tới 1TB và WD Scorpio Black nhãn đen với hiệu năng mạnh mẽ tương tự máy để bàn với tốc độ đọc 7.200 vòng/phút.

Dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp bao gồm các model WD RE4, WD RE3, WD RE4-GP và đặc biệt nhất là WD VelocỉAptor với tốc độ đọc có thể lên tới 10.000 vòng/phút, nhanh nhất trên thế giới hiện nay đối với các ổ cứng SATA.

Công ty TNHH TM DV Ánh Minh Cường sẽ là đơn vị phân phối chính thức các dòng ổ cứng của Western Digital tại Việt Nam.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm