Nội dung

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 18/11 tại website www.vongtrontraitim.vn với 3 vòng thi. Trong đó, vòng 1: Avatar lứa đôi diễn ra từ ngày 10/9 đến 21/10. Với phần thi này, mỗi thí sinh tạo một album gồm tối thiểu 5 ảnh cưới hoặc ảnh đôi. Đồng thời, thí sinh chọn một đôi nhẫn cưới ấn tượng trên website: www.trangsuc.doji.vn và có lời bình súc tích về lựa chọn đó (100 - 200 từ). Kết thúc vòng thi thứ nhất, dựa trên điểm của ban giám khảo và điểm bình chọn sẽ có 30 thí sinh được lựa chọn vào vòng tiếp theo.

Wedding land tổ chức cuộc thi online vòng tròn trái tim
Wedding land tổ chức cuộc thi online vòng tròn trái tim
Những bức ảnh lứa đôi ngọt ngào.

Vòng 2: Cảm xúc mùa yêu (từ ngày 29/10 đến ngày 4/11): 30 thí sinh được lựa chọn vào vòng 2 sẽ tham gia thi viết (thơ, văn xuôi, tản văn,…) về tình yêu, về những kỷ niệm lứa đôi đáng nhớ. Sau vòng thi này, 10 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục lọt vào vòng cuối cùng của cuộc thi.

Vòng 3 cũng là vòng chung kết của cuộc thi có tên gọi Vòng tròn trái tim (từ ngày 12 đến ngày 18/11). Tại vòng thi này, các thi sinh được tự do thể hiện (không giới hạn hình thức) một tình huống cầu hôn hoặc tỏ tình ấn tượng (ưu tiên có sự xuất hiện của đôi nhẫn cưới).

Wedding land tổ chức cuộc thi online vòng tròn trái tim
Wedding land tổ chức cuộc thi online vòng tròn trái tim

Với nội dung thi hấp dẫn cùng hệ thống 37 giải thưởng, tổng giá trị trên 300 triệu đồng, giải đặc biệt tới 90 triệu đồng (gồm vàng 999.9; tiền mặt; tiền trong tài khoản; gói sản phẩm, dịch vụ), cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia. Đặc biệt, tất cả thí sinh dự thi đều được nhận ngay nhiều món quà từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: voucher giảm giá 10% nhẫn cưới wedding land và dịch vụ chụp ảnh cưới tại Jundat Studio, giảm 15% sản phẩm chăn ga gối Mùa cưới 2012 của Hanvico, giảm 20% sản phẩm thời trang Alcado.

Giám khảo của cuộc thi là nghệ sĩ, MC Xuân Bắc - giám khảo vui tính và nhiếp ảnh gia Jundat - giám khảo khó tính. Nếu giảm khảo Jundat chia sẻ với bạn những góp ý mang tính chuyên môn để có một bức hình cưới đẹp, ấn tượng thì bằng sự hài hước, thông minh vốn có của mình, giám khảo Xuân Bắc lại đem tới cho bạn sự tự tin, tâm lý thỏa mái, sảng khoái khi hòa nhập vào không khí của cuộc thi.

Wedding land tổ chức cuộc thi online vòng tròn trái tim

Chương trình được tổ chức bởi Wedding Land và nhiều đơn vị đồng hành gồm: SeaBank, Jundat Studio, Alcado, Hanvico, Nguyễn Kim, Vkids, Siêu thị hoa Ly ly, hệ thống nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa.

Truy cập để biết thêm chi tiết tại: www.vongtrontraitim.vn hoặc www.facebook.com/vongtrontraitim; www.trangsuc.doji.vn

Hotline: 0904 39 81 93

(Nguồn: Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục