Nội dung
Vừa về nước hương giang idol lại tiếp đụng độ váy xuyên thấu với đỗ mỹ linhNgày 27/3, Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang trở về đến Việt Nam sau những ngày dài bận rộn tại Thái Lan. Người đẹp ngay lập tức có mặt ở thành phố biển Đà Nẵng để tham gia sự kiện.Vừa về nước hương giang idol lại tiếp đụng độ váy xuyên thấu với đỗ mỹ linhNgười đẹp cuốn hút trong bộ trang phục ánh kim lộng lẫy, với mái tóc ướt chuẩn trend cũng gương mặt được trang điểm sắc sảo. Sau khi đăng quang, người đẹp có vẻ hốc hác đi hẳn, nhưng không vì thế mà nữ ca sĩ kém đi sự gợi cảm là thương hiệu của mình.Vừa về nước hương giang idol lại tiếp đụng độ váy xuyên thấu với đỗ mỹ linhHương Giang có dịp hội ngộ cùng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và nhà thiết kế Lý Quý Khánh.Vừa về nước hương giang idol lại tiếp đụng độ váy xuyên thấu với đỗ mỹ linhĐàm Vĩnh Hưng và Quang Linh cũng góp mặt tại sự kiện lần này.

Chuyện "đụng hàng" gần đây trở nên rất "thường" với Hương Giang khi tần suất diện đồ cũ nhiều không đếm xuể. Và lần này, cô lại mặc một thiết kế đã từng được Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh khoác lên mình trước đó.

Vừa về nước hương giang idol lại tiếp đụng độ váy xuyên thấu với đỗ mỹ linhBộ cánh này của NTK Đỗ Long và đích thân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đến showroom thử để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World diễn ra vào tháng 11 năm ngoái.Vừa về nước hương giang idol lại tiếp đụng độ váy xuyên thấu với đỗ mỹ linhCùng diện một chiếc đầm, nếu Mỹ Linh mang đến cảm giác ngọt ngào và lộng lẫy thì Hương Giang lại rất quyến rũ và quyền lực.Vừa về nước hương giang idol lại tiếp đụng độ váy xuyên thấu với đỗ mỹ linhHoa hậu Việt Nam 2016 còn cẩn thận mang thêm một lớp váy để tránh trường hợp hớ hênh.

Áo choàng tắm đang là 'hot trend' trong showbiz Việt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục