Nội dung

Trong tập 7 vừa phát sóng tối qua, HLV Hoàng Thùy cùng đội của mình đã có được chiến thắng đầu tiên sau 5 lần thua liên tiếp. Khoảnh khắc xúc động khi cô hét toáng và ôm chầm lấy Tường Linh, Phương Chi khiến khán giả rất đồng cảm.

Vừa thắng the face tập 7 hoàng thùy lại tiếp tục khiến khán giả cạn lời với kiểu tóc mới

Thế nhưng, ngay vừa khi đoạn giới thiệu tập sau được hé lộ thì mọi người lại một phen "khiếp vía" với kiểu tóc lạ kỳ của Hoàng Thùy.

Vừa thắng the face tập 7 hoàng thùy lại tiếp tục khiến khán giả cạn lời với kiểu tóc mới Chỉ vài giây ngắn ngủi, nhưng thực sự kiểu tóc của Hoàng Thùy đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Có vẻ như Hoàng Thùy luôn ưa thích những style cá tính. Thay vì chọn những kiểu tóc hay trang phục sang trọng, an toàn cho một vị trí HLV, thì cô lại luôn "ưu tiên" những phong cách rất đặc biệt, không cầu kì nhưng cũng không đơn giản!

Vừa thắng the face tập 7 hoàng thùy lại tiếp tục khiến khán giả cạn lời với kiểu tóc mới Trong tập 8, nữ HLV này còn hứa hẹn với một kiểu tóc rất cá tính khác, nhưng vẫn không đến mức quá "đặc biệt" như kiểu tóc còn lại.

Thật ra, kiểu tóc của HLV Hoàng Thùy sẽ sử dụng trong tập kế tiếp có tên gọi là Bantu knot, đây là một trong những kiểu tóc đặc trưng của các cô nàng da màu, gốc Phi. Trước đây, kiểu tóc này từng được ca sĩ Rihanna dùng trong một lễ trao giải, thế nhưng vẻ đẹp thì khác xa với Hoàng Thùy.

Vừa thắng the face tập 7 hoàng thùy lại tiếp tục khiến khán giả cạn lời với kiểu tóc mới Vốn dĩ, bantu knot không quá xa lạ với thời trang phương Tây Vừa thắng the face tập 7 hoàng thùy lại tiếp tục khiến khán giả cạn lời với kiểu tóc mới Mà nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới - Rihanna cũng từng dùng Vừa thắng the face tập 7 hoàng thùy lại tiếp tục khiến khán giả cạn lời với kiểu tóc mới Cách cô phối hợp với trang phục đen, cũng khá giống với cách Hoàng Thùy chọn trong tập 8 Vừa thắng the face tập 7 hoàng thùy lại tiếp tục khiến khán giả cạn lời với kiểu tóc mới Nhưng có vẻ vì bantu knot là một phong cách đặc trưng cho cô nàng da màu, nên với Rihanna thì kiểu tóc này khá đẹp. Vừa thắng the face tập 7 hoàng thùy lại tiếp tục khiến khán giả cạn lời với kiểu tóc mới Còn Hoàng Thùy, do phần tóc quá mỏng và ngắn, khiến đuôi tóc trong những búi nhỏ lộ ra khá nhiều, tạo cảm giác khá rối khi nhìn vào.

Tuy lại một lần nữa đứng trước nguy cơ bị khán giả phản ánh gu ăn mặc, nhưng Hoàng Thùy chắc có lẽ vẫn cứ là chính cô - một HLV cá tính, rất "lạ" và luôn mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc thú vị.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục